Home ทายใจ ข้อดี-ข้อเสีย ของแต่ละวันเกิด ทั้ง 7 วัน

ข้อดี-ข้อเสีย ของแต่ละวันเกิด ทั้ง 7 วัน

0 second read
0
0
308

วันเกิดของคนแต่ละคนย่อมสะท้อนถึง ข้อดีและข้อเสียของคนที่เกิดในวันนั้นๆ แตกต่างกัน

ทายนิสัยคนเกิดวันอาทิตย์

“โกรธง่ายหายไว มั่นใจตัวเองสูง เจ้าชู้” พูดน้อยคนไม่สนิทไม่ค่อยจะพูดด้วย จนบางครั้งโดนมองว่าหยิ่ง แต่จริงๆ เวลารักใครรักจนหมดใจ แบบหน้ามืดตามัวจึงมักจะโดนคนรักหลอก

เป็นที่ปรึกษาคนอื่นได้ดีแต่เรื่องตัวเองกลับเอาตัวไม่รอดฉลาดทุกเรื่อง เจ้าชู้ ในเรื่องความรักมักรีบเร่งและหลากหลายมีเซ็กส์แบบถึงไหนถึงกัน ไม่ค่อยแคร์ใคร คนเกิดวันนี้

จะประสบความสำเร็จแบบเวิร์คสุดสุด ว้าว!

ทายนิสัยคนเกิดวันจันทร์

“อ่อนไหวง่าย ขี้ใจน้อย เป็นคนสองบุคลิก ขี้หึงสุดๆ” ปากหวาน พูดเก่ง ช่างจ้อช่างเม้าท์ ช่างเอาใจเขาเรียกว่าคนปากดีแต่ขี้ใจน้อยเป็นที่หนึ่ง ขี้รำคาญ ชอบคิดซับซ้อน

ชอบอิสระไม่ชอบใครมาบังคับ อยากทำเดี๋ยวทำเองไม่ต้องมาสั่ง งอนเก่ง แต่หายไว แต่ในเรื่องความรักนี่สิ ไม่ว่าหญิงหรือชาย ร้ า ย พ อ ๆ กั น

ทายนิสัยคนเกิดวันอังคาร

“มีสไตล์เป็นของตัวเอง คิดเก่ง พูดตรง ใจร้อน ยิ่งแก่ยิ่งเร้าใจ “เป็นคนขยัน คล่องแคล่วว่องไว มีไฟแรงกล้า ท ะ เ ย อ ท ะ ย า น และดันทุรังสูง หัวรั้น มีความคิดเป็นของตัวเองสูง

โกรธง่ายหายเร็ว เวลารักใครรักมาก แต่เวลา เ ก ลี ย ด ม า ก เช่นกัน เป็นคนที่ ส ง ส า ร คนอื่นชอบช่วยเหลือคนอื่น จนบางครั้งตัวเองลำบากซะงั้น ไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร

ชีวิตเป็นของข้า! ยืนได้ด้วยลำแข้งตัวเอง บางครั้งต้องระวังเรื่องคำพูดคำจาบ้างนะจ้ะ

ทายนิสัยคนเกิดวันพุธ

“ขี้หึงสุดๆ ปากหวานใจกว้างสุดๆๆ แอบขี้เหนียวเล็กๆ” ทำบุญคุณคนไม่ขึ้น อารมณ์อ่อนไหวง่าย บางครั้งขี้หงุดหงิดน้อยใจ อดทนเหลือหลาย แต่เวลาด่า ด่ า เ จ็ บ สุ ด ๆ

มีความรอบรู้เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ อนาคตดี แต่ชีวิตรักกลับไม่ค่อยดีนักก็มัวแต่ บ้ า ง า น จึงไม่ค่อยมีโอกาสเลือกมากนัก หากรักคือรักมาก

แต่ถ้า เ ก ลี ย ด ก็จะไม่มอง ไม่รักคนง่ายๆ แต่ถ้าคนไหนสามารถเอาชนะหัวใจได้แล้ว จะยอมทุ่มเทให้เต็มที่เพื่อให้คนรักมีความสุข ถึงแม้ว่ามันจะต้องแลกมากับความทุกข์ก็ตาม

เรื่องเซ็กส์อบอุ่นนุ่มนวลละมุนละไมน่าหลงใหลคนเกิดวันนี้ บ้ า ง า น เ กิ น เ ห ตุ งานเขามีไว้ให้ทำเฉยๆ ไม่ได้มีไว้ให้ บ้ า !หากเวลาดูแลคนรักของคุณบ้าง และ

ที่สำคัญหมั่น ดู แ ล สุ ข ภ า พ ด้วยน่ะจ้ะตัวเอง

ทายนิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดี

“คารมดี ได้ดีเพราะปาก” เป็นคนที่ ซื่ อ สั ต ย์ ขยัน อดทน มีไหวพริบปฏิภาณ ละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบสูง ชอบสอนคนอื่น ไม่ชอบให้ใครมายุ่งชีวิตส่วนตัวเท่าไร

ถ้าอยากบอกเดี๋ยวบอกเอง ไม่ต้องมาถาม ห า ก เ ก ลี ย ด ไ ด้ เ ก ลี ย ด ใ ค ร แ ล้ ว เ ก ลี ย ด เ ข้ า ไ ส้ ลืมยาก จริงๆเป็นคนอารมณ์ดีนะแต่ เ ว ล า ร้ า ย จ ะ ร้ า ย สุ ด ๆ

อารมณ์อ่อนไหวง่ายเปลี่ยนเป็นคนปากแข็งมากชอบบอกคนอื่นว่าไม่เป็นไร ทั้งที่ข้างในมีแต่ เ รื่ อ ง แ ย่ ๆ เ ย อ ะ เก็บน้ำตาเก่ง แต่ถ้าวันไหนปล่อยออกมาคือทนไม่ไหวจริงๆ

ทายนิสัยคนเกิดวันศุกร์

“เห็นหน้านิ่ง แต่จริงใจ ชอบหาความสุขใส่ตัว เวลาด่านี้ด่าไฟออกปาก”เป็นคนมีจินตนาการสูง พูดจาไพเราะ นุ่มนวล แต่เวลาไม่พอใจขึ้นมา อย่าให้พูด ไฟออกปากเลยทีเดียว

ช่างเอาอกเอาใจ ให้ใครต่อใครหลงรัก รักสวยรักงาม เจ้าชู้เงียบๆ ดูดี มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจจาก เ พ ศ ต ร ง ข้ า ม ได้ดี แต่คนวันนี้มีอารมณ์เป็นใหญ่ จะคิดอะไร จะทำอะไร

ขึ้นอยู่กับอารมณ์ถ้าไม่พอใจก็ไม่ทำ ถ้าระงับอารมณ์ไว้ได้ก็จะดี

ทายนิสัยคนเกิด วั น เ ส า ร ์

“ เชื่อมั่นในตัวเองสูง มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร รักสนุก เชื่อมั่นใจในตัวเองสูง” เป็นคนตรงไปตรงมา รักมากก็ เ ก ลี ย ด ม า ก ถ้าหากมีใครมาทำให้เขาเสียความรู้สึก

ทำ ร้ า ย เขาก่อน ก็เตรียมรับบทเรียนได้เลย เห็นนิ่งแต่แค้นฝังหุ่น ยึดถือตัวเองเป็นใหญ่ ดูเหมือนจะเงียบ แต่จริงแล้วไม่ใช่ รักสนุก ชอบทำให้คนอื่นหัวเราะ แต่ตัวเองแอบร้องไห้

เป็นคนชอบคิดมาก คิดเล็กคิดน้อย ดื้อเงียบ และถือดี ดูเหมือนใจเย็น แต่ โ ม โ ห ร้ า ย หัวดี ฉลาด ความสามารถเพียบ ถ้าเรื่องความรัก รัก

Load More Related Articles
Load More By Stay
Load More In ทายใจ

Check Also

นิสัย 9 ข้อไม่ควรมี ถ้าจะเป็นเถ้าแก่เงินล้าน

การจะทําธุรกิจซักอย่างหนึ่งให้ประสบความสําเร็จให้ได้นั้นคุณต้องวางแผนการอย่างรัดกุม ยิ่งถ้…