Home ทายใจ ทายนิสัยลึกๆ จาก12 ปีนักษัตร บางเรื่องคุณอาจไม่เคยรู้

ทายนิสัยลึกๆ จาก12 ปีนักษัตร บางเรื่องคุณอาจไม่เคยรู้

1 second read
0
0
370

คนปีชวด

เพราะความว่องไวปราดเปรียวของเจ้าหนูจอมซน จึงทำให้ความรักของคนเกิดปีนี้ อลเวงร้อนแรงชนิดไฟแรงสูงทั้งหญิง และชาย ชาวปีชวดขนานแท้รับรองเรื่องเซ็กส์ของเขาไม่เป็นสองรองใคร

อาจถึงขั้นใฝ่หาเลยทีเดียว ถ้าได้รักใครแล้วจะทุ่มเทแบบสุด ๆ แต่อย่ าให้เขาเกลี ยดเชียวนะ พลั งความเกลี ยดของหญิงชายชาวปีหนู รุ นแ รงยิ่งกว่าพายุทอร์นาโดเสียอีก และก็เพราะความรุ นแ รง

ยิ่งกว่าพายุหมุนนี่เอง เวลาที่เขาพลาดหวังจากความรัก เขาจะฟูมฟายซะใหญ่โต แต่ก็เป็นเพียงแป๊บเดียว เมื่อคลื่นลมสงบ เขาและเธอก็จะมีความรักใหม่หมุนเวียนเข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่อง

ด้วยพื้นดวงของปีเกิด พวกเขาเกิดมาพร้อมกับเสน่ห์เลยทีเดียว ใครพบเห็นก็หลงใหลปลาบปลื้ม หมุนเวียนเข้ามาแต่ก็มิได้จีรังยั่งยืน เพราะตัวเขาเองที่เป็นประเภทรักง่ายหน่ายเร็ว หนุ่มสาวปีชวด

มักไม่จริงจังกับแก่น ส า ร ส า ร ะของชีวิตสักเท่าใด ไม่ค่อยจะดิ้นรนหาความมั่นคง เพราะชอบหมกมุ่นอยู่กับความรัก และกามารมณ์นั้นเป็นยอดปรารถนาเหนือสิ่งอื่นใด

ทายนิสัย คนปีฉลู

วัวเป็นสัตว์ใหญ่เชื่องช้า แต่ทำอะไรได้หลายอย่าง ความรักของคนที่เกิดปีนี้จึงมักอบอุ่นละมุนละไม เขาและเธอที่เกิดปีวัว มักเป็นคนหนักแน่น ลองได้รักใครแล้วก็มักจะรักจริง ถึงจะเป็นคนออกนอกลู่

นอกทางบ้างก็เป็นแค่น้ำจิ้ม ไม่เคยจริงจัง หรือคิดนอกใจใด ๆ หรอกน่า คนเกิดปีฉลูถึงเจ้าชู้ก็เจ้าชู้แบบเงียบ ไม่กระโตกกระตาก ถ้าเขาคิดจะมีบ้านเล็กบ้านน้อย คงย ากหรือนานทีใครจะรู้ได้ หนุ่มสาวปีวัว

ไม่ชอบความโลดโผนในเรื่องความรัก ประเภทเจ้าชู้ไก่แจ้หาได้ย ากมาก เพราะคนเกิดปีวัวส่วนใหญ่จะรักบ้าน รักครอบครัว ไม่น่าแปลกสำหรับสามีที่เกิดปีฉลู จะกลับบ้านตรงเวลาทุกวัน หรือไม่ก็ต้อง

โทรศัพท์บอกภรรย าทุกครั้งที่กลับผิดเวลา แม้จะดูเรียบง่าย แต่ไม่ว่าชายหรือหญิงก็ไม่เป็นสองรองใครในเรื่องความรักหรอกนะ เป็นคนไฟแรงพอสมควรเชียวล่ะ อารมณ์ของเขาอาจจะหวั่นไหว

ถ้ามีคนที่ต้องตาถูกใจมานั่งข้าง ทำให้หัวใจที่สุขุม นุ่มลึก สั่นสะท้านได้ง่ายเหมือนกัน เขาหรือเธอเป็นคนพูดน้อยแต่ต่อยหนัก เมื่อชอบใครจะไม่พูดออกมาตรง ๆ ประเภทมานั่งจีบ ออดอ้อน

ค่อนข้างจะหาได้ย ากสักหน่อย เขาจะแสดงออกด้วยการกระทำ หรือส่งสายตา โปรยเสน่ห์บอกความนัยให้เขารู้ เขาเรียกว่าเจ้าชู้ทางสายตาไงล่ะ

ทายนิสัย คนปีขาล

แม้เป็นเสือที่มีเขี้ยวเล็บแพรวพราว แต่ชาวปีขาลกลับมีความอ่อนไหวในเรื่องความรัก จึงไม่น่าแปลกที่แวดวงคนเกิดปีนี้จะอบอวลไปด้วยความรักอย่างมากมาย แต่กว่าจะหารักแท้หรือที่จะเป็นคู่ชีวิต

ก็ย ากเต็มที เพราะความเป็นเสือซึ่งก็บอกยี่ห้ออยู่แล้วว่า ทั้งเขาและเธอรับรองคุณภาพของความเจ้าชู้ได้ทุกคน จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับความร้อนแรงของวันเกิดและเดือนเกิดอีกที คนเกิดปีขาล

เป็นคนที่เริ่มต้นใหม่กับความรักได้เสมอ เข้าทำนองอกหักดีกว่ารักไม่เป็น ลูกเล่นในเรื่องความรักความใคร่แพรวพราว คารมคมคายน่าหลงใหล คนเกิดปีนี้จึงทำให้คนรักได้ไม่ย ากเย็น หนุ่มสาวปีขาล

ไม่ชอบหลอกตัวเอง เป็นคนใจแข็งปานเหล็ก เรียกว่าต่อให้รักขนาดไหน ถ้ามีสิ่งที่ไม่พอใจมากระทบความรู้สึก ประเภทที่รับไม่ได้ก็ตัดใจได้ทันทีเหมือนกัน ลักษณะเฉพาะตัวที่เด่น ๆ ของเขา

อีกอย่างหนึ่งก็คือ ความเป็นคนช่างสังเกต แม้ต่อหน้าเหมือนไม่ใส่ใจอะไรเลย แต่ถ้าเป็นคนที่ถูกใจใครจะจับตาคนคนนั้นประเภทไม่ให้พลาดเลยทีเดียว คนปีเสือมักจะมีเรื่องประหลาดเกี่ยวกับ

ความรักเกิดขึ้นกับเขาอยู่เสมอ ถ้าเขาหลงรักใครก็จะหัวปักหัวปำประเภทเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ แต่สำหรับความผิดหวังแล้วเป็นคนละเรื่อง เมื่ออกหักก็จะจากไป ไม่ให้ความทุกข์ตามไปด้วยเป็นอันขาด

ทายนิสัย คนปีเถาะ

คนเกิดปีเถาะ เปรียบเสมือนกระต่ายน้อยใต้แสงจันทร์ อ่อนไหว อ่อนโยน มีจินตนาการเพ้อฝัน และไม่ค่อยหนักแน่นมั่นคงในเรื่องความรัก หินผายังโดนกัดกร่อน แล้วหัวใจอ่อน ๆ จะไม่แปรปรวนได้อย่างไร

ฉะนั้นถ้าคิดจะรักคนเกิดปีเถาะ ก็ต้องเผื่อใจไว้เจ็ บบ้าง อย่ าหวังกับความยั่งยืนกับกระต่ายน้อย เขาหรือเธอต่างก็มีหัวใจเปราะบาง ถ้าใครมาทำดีด้วยก็หลงใหลปลื้มแบบสุด ๆ คิดเลยเถิดจนถึงขั้น

อย ากจะควงแขนให้หายเปลี่ยวใจ ชายปีกระต่าย เวลารักชอบใครมักจะคิดไปไกลถึงขั้นสัมพันธ์สวาท หากมีจังหวะ และโอกาสมักจะพลาดเขาย าก หนุ่มสาวปีกระต่ายขี้หึงแบบสุด ๆ

ประเภทของของข้าใครอย่ าแตะ ปัญหาเรื่องความรักของคนเกิดปีนี้จึงมาจากเรื่องนี้เป็นส่วนใหญ่ ความน่ารักอีกอย่างหนึ่งของคนเกิดปีกระต่ายคือ มักมีเทคนิคสร้างสีสันในเรื่องความรัก

ให้แปลกใหม่อยู่เสมอ คู่รักของคนเกิดปีนี้ ไม่มีคำว่าเบื่อหรือไร้อารมณ์อย่างเด็ดขาด พื้นดวงของเขาเป็นคนปรารถนาความรักอย่างสุดยอด คนเกิดปีกระต่ายจึงมีหัวใจที่เปี่ยมด้วยรักอยู่ตลอดเวลา

แม้วัยจะล่วงเลยผันผ่านไปนานขนาดไหนก็ตาม

ทายนิสัย คนปีมะโรง

หนุ่มสาวชาวงูใหญ่มักมีนิย ายอมตะเกิดขึ้นในชีวิตอยู่เสมอ เพราะคนเกิดปีนี้จะให้ความสำคัญกับเรื่องความรัก ยกย่องบูชาเหนือสิ่งอื่นใด ในการที่จะหาหรือเลือกคนรักสักคน เขา และเธอ

ที่เกิดปีมะโรงจะไม่สนใจในฐานะหรือชาติตระกูลมาประกอบในการตัดสินใจ ถ้าพอใจเสียอย่างยังไงก็ได้นะ พวกเขามีความโรแมนติกไม่เบาเชียวแหละ หนุ่มสาวชาวงูใหญ่มีอารมณ์รักอยู่ในขั้นที่ใช้ได้

แต่เป็นประเภทที่อ่อนหวาน นุ่มนวลซะมากกว่า คนเกิดปีนี้ถ้าเจ้าชู้ก็เป็นแบบเจ้าชู้เงียบ แต่ไม่สำส่อน สามารถยับยั้งชั่งใจได้ดี สาวงูใหญ่อาจจะเลือกผู้ชายที่ขี้เหร่ที่สุดมาเป็นแฟน ทั้ง ๆ ที่

มีคนมาจีบจนหัวบันไดไม่แห้ง เรียกว่ามีอะไรแปลก ๆ ให้เซอร์ไพรส์อยู่เสมอ เช่นเดียวกับหนุ่มชาวงูใหญ่ ที่อาจเลือกสาวที่ใคร ๆ ต้องเบือนหน้ามาเป็นแฟน ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าแปลก และพฤติก ร ร ม

ของเขาสามารถครองความรักได้นานเลยทีเดียว เวลาที่ชาวงูใหญ่รักใคร มักคอยห่วงหาอาทร คอยดูแลเอาใจใส่คนรักเหมือนไข่ในหิน ประเภทจงอางหวงไข่เลยแหละ

ทายนิสัย คนปีมะเส็ง

เพราะความปราดเปรียวและมีเสน่ห์ของชาวงูเล็ก คนเกิดปีนี้จึงมักมีแฟนมากมาย บางช่วงชีวิตต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายกับเรื่องความรักเสียจนน่าป วดหัว แต่บทจะปักหลักกับใครก็หยุดเลื้อยเอาเสียดื้อ ๆ

ยังงั้นแหละ ชาวงูเล็กมักมีความรักแบบร้อนแรง ประเภทเจ้าชู้ประตูดิน บางคนอาจมีคู่ควงแทบไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียว ความเป็นคนมีเสน่ห์ทั้งชายและหญิง ถึงไม่หล่อหรือสวย แต่สาวแก่แม่ม่ายตอมกันหึ่ง

เพราะทั้งลีลาและคารมของเจ้าประคุณมันช่างจับใจอย่ าบอกใครเชียว แม้ชาวงูเล็กจะเข้าข่ายประเภทเจ้าชู้ แต่ถ้าได้ใครมาเป็นแฟนแล้ว บอกได้เลยว่าขี้หึงที่สุด เรียกว่าข้าทำไม่เป็นไร แต่เมื่อ

เป็นของข้าแล้วห้ามใครยุ่งเด็ดขาด หนุ่มสาวชาวปีมะเส็งมักเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง ใจร้อนก็เป็นที่หนึ่ง ปัญหาเรื่องความรักส่วนใหญ่ก็มีสาเหตุจากตัวเองนั่นแหละ คนเกิดปีนี้มีรักมากก็จริง

แต่มักอาภัพคู่ที่แท้จริง ถึงจะมีมากมาย ง่ายแต่ก็ไม่ยั่งยืน เรื่องนี้คนปีงูเล็กต้องทำใจ เพราะไม่มีอะไรที่สมบูรณ์ไปเสียทุกอย่างหรอก

ทายนิสัย คนปีมะเมีย

ถึงจะเป็นม้าศึกแต่กลับไม่คึกสักเท่าไหร่ ความรักของคนเกิดปีมะเมีย จึงไม่หวือหวาโลดโผนเหมือนคนอื่นเขา ความรักเป็นแบบเรื่อย ๆ ซะมากกว่า หญิงที่เกิดปีม้าเรียกได้ว่าเป็นสาวเสน่ห์แรง

เรียกได้ว่ามีมาไม่ขาด ดังสายน้ำไหลเลยทีเดียว และแน่นอนเรื่องป วดหัวใจก็จะเป็นเรื่องอะไรล่ะ เพราะความรักที่มีแต่คนมาเสนอให้นี่เอง หนุ่มสาวปีนี้มีความชอบที่เหมือนกันอยู่อย่างก็คือ

ชอบให้คนอื่นมาคอยเอาอกเอาใจ ดูแล ห่วงใย ถ้ารู้ใจเธอข้อนี้แล้วไม่ผิดหวังหรอกนะ ถ้าหากเกิดมีคนรักเป็นชาวปีมะเมียแล้ว เกิดเป็นคนที่เอาใจใครไม่เป็น ห่างหายขาดความสม่ำเสมอ

แล้วละก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย เพราะสิ่งนี้แล้วคนเกิดปีมะเมียต้องการมากเลยทีเดียว หนุ่มสาวปีม้ามักเป็นคนหน้าตาดี จึงมักติดนิสัยหลงตัวเอง ประเภทชอบมองกระจกเป็นนกหงส์หยกเลยทีเดียว

ชอบคิดอยู่เสมอว่าตัวเองช่างหล่อหรือสวยเสียนี่กระไร คนเกิดปีนี้คิดว่าตัวเองต้องเริด เป็นหนึ่งเท่านั้น ถ้าเป็นสองรองใครเห็นทีจะทำใจลำบาก เพราะฉะนั้นถ้าคุณเป็นคนรักเดียวใจเดียว มั่นใจได้เลยว่า

ผูกมัดใจเขาได้แน่นอน แต่ถ้าไม่มาทั้งใจ ชาวปีม้าก็โบกมือลาไม่เหลือเยื่อใยทันที งานนี้ม้าสาวมักจะคึกกว่าม้าหนุ่ม เพราะพื้นดวงบ่งบอกว่าเธอใช้แฟนเปลืองเสียนี่กระไร ถ้าคิดจะรักสาวปีม้าก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง

ทายนิสัย คนปีมะแม

ใครที่เคยเห็นแพะเป็นสัตว์ที่เซื่อง แต่เอามาเปรียบกับคนที่เกิดปีแพะไม่ได้หรอกนะ เขาและเธอช่างเฮงเสียเหลือเกินในเรื่องความรัก มีความโดดเด่นมากกว่าเรื่องงานและการเงินอย่างเหลือเชื่อ

หนุ่มสาวที่เกิดปีนี้พวกเขาต่างมีอารมณ์โรแมนติก สุนทรีในเรื่องความรักเป็นอย่างยิ่ง มีอารมณ์อย่างล้นเหลือ จึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขามีความคิดไปไกลเป็นพิเศษ เพราะเพียงเริ่มมีความรัก

เขาก็ฝันไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดเลยทีเดียว ชาวแพะรักใครชอบใครก็มักหลงใหลใฝ่ฝันเลยทีเดียว ชอบพร่ำเพ้อละเมอหา ชนิดที่เรียกว่าคลั่งรักแบบสุด ๆ คนเกิดปีนี้พิสูจน์ได้ในสัจธรรมที่ว่า

ความรักทำให้คนต าบ อดได้ชัดเจน การที่ทุ่มเทความรักให้คนอื่นมากมายเช่นนี้ เวลาที่เขาผิดหวัง คนปีแพะจึงต้องท รม านเป็นนานแสนนานกว่าจะหาย ดูเหมือนหัวใจของคนเกิดปีแพะจะเป็นหัวใจสะออน

เพราะแม้จะเจ็ บปางต า ยจากความรัก แต่เขาก็ไม่เคยเข็ดอะไรหรอก พอรักใครก็จะทุ่มเทอีหรอบเก่า จนอาจถูกหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า คนที่เกิดปีนี้กว่าจะเจอคู่แท้ก็ต้องใช้เวลานานพอควร

จนหัวใจเริ่มชินนั่นแหละ และเมื่อเจอคู่แท้แล้ว มักเป็นคู่ที่อุปถัมภ์ค้ำจุนกันดีนักแล

ทายนิสัย คนปีวอก

คนเกิดปีวอกกับความอลเวงในเรื่องความรักมักเป็นของคู่กัน เพราะเขาและเธอชาวปีวอกเป็นคนน่ารัก ช่างพูดช่างเจรจา งามงอนจริตมารย าชนิด 600 เล่มเกวียน ทำให้เวียนหัวกับคนใกล้ชิดเอามาก ๆ

หนุ่มชาวปีวอก เจ้าชู้เงียบ กรุ้มกริ่ม ขี้อ้อน เอาใจ เวลาปิ๊งใครขึ้นมาอย่ าคิดว่าเขาจะบุ่มบ่าม ลุกลี้ลุกลน แต่ตรงข้ามเขาจะสงวนท่าที เก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่ให้เสียฟอร์ม หนุ่มสาวชาวปีวอกเป็นผู้ร้ า ย

ปากแข็ง ถ้าจับไม่มั่นคั้นให้ต า ย อย่ าหวังจะได้ความลับหรือจับ โก ห ก เขาได้หรอก ในเรื่องความรัก เขาและเธอมีชั้นเชิงแพรวพราวทั้งรุกและรับ เรียกว่าเดินตามแผนการเผด็จศึกพิชิตใจ

ครบทุกกระบวนท่าเลยทีเดียว บางทีถึงแม้เขาจะแอบชอบใครเป็นทุนเดิม แต่สาวปีวอกกลับทำท่าหยิ่งไม่สนใจ ถ้ารู้ตัวว่าจะแห้วนั่นแหละ เธอถึงจะเดินเกมใหม่เป็นฝ่ายรุกแทน คนเกิดปีวอก

ทั้งชายและหญิง เป็นแฟนใครก็ดูน่ารัก เพราะพวกเขาใจเย็น ใส่ใจในความรู้สึกของคนอื่นอยู่เสมอ ไม่ชอบเอะอะโวยวาย มักพูดจากันด้วยเหตุผลมากกว่าจะระเบิดอารมณ์เข้าใส่กัน

ชาวปีวอกเป็นคนช่างเลือก ถ้ายังไม่ตกลงปลงใจกับใครก็จะขอคบไปเรื่อย ๆ ก่อน แต่ไม่รับปากนะว่าจะไม่คบคนอื่นไปด้วย เขาจะเลือกคนที่ถูกใจเขามากที่สุด แต่ก็เพียงเข้ากันได้ ไปกันด้วยดี

เข้าใจซึ่งกันและกันเท่านี้เองที่ถูกใจเขา ถ้าเขาได้เลือกแล้วรับรองเขาจะเป็นลิงที่เชื่อง ๆ ตัวหนึ่งเท่านั้นเอง

ทายนิสัย คนปีระกา

คำเปรียบเทียบของคนโบราณ สำหรับคนเจ้าชู้ประเภทหนึ่งเหมือนไก่แจ้ แสดงว่าธรรมชาติของไก่ต้องมีกุ๊กกิ๊กเป็นเรื่องธรรมดา หนุ่มสาวชาวราศีนี้จะมีบ้างก็จะเป็นไรไปนะ หนุ่มสาวปีไก่

ไม่เคยห่างหายจากความรัก เวลารักใครแล้ว เขาจะให้เกียรติและความสำคัญกับคนรักมาก คอยดูแลเอาใจใส่แม้กระทั่งความรู้สึกเล็กน้อยก็คอยเก็บตกอยู่เสมอ เขาและเธอมีลักษณะเด่นอย่างหนึ่งคือ

ตื๊อเก่งชะมัด ถ้าลองได้ปิ๊งใครแล้วรับรองเช้า-เย็นและทุกเทศกาล เขาไม่เคยลืมที่จะแวะเวียนหรือซื้ อของขวัญติดไม้ติดมือให้กับคนที่เขารักไม่ว่างเว้น หนุ่มสาวปีระกาเป็นคู่รักที่น่ารักมาก

เขามักจะเติมสีสันให้กับชีวิตรักอยู่เสมอทั้งนอกบ้านและในบ้าน หรือแม้แต่เรื่อง บ น เตี ย ง นอน เรื่องนอกใจหรือแบ่ งปั นความรักให้คนอื่นแทบจะไม่มี ข้อผิดพลาดของคนเกิดปีไก่ในเรื่อง

ความรักก็คือ การมองข้ามสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ บางอย่างไป ถ้าได้แฟนที่ไม่เข้าใจกัน เรื่องก็อาจบานปลายกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปได้โดยไม่รู้ตัว คนเกิดปีไก่ชอบมองโลกในแง่ดี จนบางที

ก็เกินไป จึงทำให้ผิดหวังในเรื่องความรักอยู่บ่อย ๆ บางทีเพื่อนมาแ ย่งแฟนก็แสนจะป วดใจทีเดียว

ทายนิสัย คนปีจอ

เรื่องราวของคนเกิดปีสุนัขรู้สึกจะซับซ้อนซ่อนเงื่อนพิสดารพอสมควร แม้ลึก ๆ แล้ว หนุ่มสาวปีจอจะมีความซื่อสัตย์ไม่กะล่อนหลอกลวงใครก็ตาม แต่ความลับที่อยู่ในส่วนลึกของหัวใจไม่มีใคร

ล่วงรู้ได้หรอกนะ เขาและเธอถ้ารักก็บอกว่ารัก ชอบก็บอกว่าชอบ ประเภทให้มานั่งจีบพร่ำรำพันบอกรักเช้า-เย็น คนปีจอเขาไม่ทำกันหรอก วิธีแสดงความรักของเขา ก็แค่ส่งสายตาบอกภาษาใจ

ก็พอแล้ว ชาวปีจอนิยมความรักแบบเงียบไม่กระโตกกระตาก บางทีเป็นแฟนกันมาเกือบปี ในที่ทำงานก็ยังไม่มีใครรู้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้เป็นแฟนกับใคร จนมีใครไปแอบเจอโน่นแหละความลับจึงแตก

คนเกิดปีนี้เป็นคนประเภทหงิม สนิมหลบใน เห็นท่าทางเงียบ ๆ อย่างนี้แล้ว อย่ าคิดว่าเรื่องความรักความใคร่จะไม่ได้เรื่อง บทรักของเขาไม่เบาหรอกนะจะบอกให้ คนเกิดปีจอก็มีปัญหาวุ่นวาย

กับเขาเหมือนกัน ประเภทเรื่องความรักความใคร่นี่แหละ เพราะความไม่แคร์โดยไม่กลัวเปลืองตัวของเขา บางครั้งแค่อย ากลองสนุก แต่จะถอนตัวก็ลำบากเหมือนกันนะ เมื่อมีแฟนเป็นตัวเป็นตน

นั่นแหละ ชาวปีจอจึงจะหยุดพฤติก ร ร มอย่างว่าได้หมด แล้วหันมารักเดียวใจเดียวได้ทันทีเหมือนกัน

ทายนิสัย คนปีกุน

คนปีห มูดูน่ารักแต่ทำคนอกหักมานับไม่ถ้วน แต่ก็พอ ๆ กับที่ตัวเองอกหักนั่นแหละ อารมณ์ของคนหนุ่มสาวชาวปีกุนก็ร้อนแรงเหมือนกันนะ ถ้าเป็นสาวก็ประเภทไฟแรงสูง ถ้าเป็นหนุ่มก็อยู่ในกลุ่มฮิตาชิ

นั่นแหละ เขาและเธอเป็นคนมีเสน่ห์ ใครเห็นก็อย ากใกล้ชิด และก็อย่างที่บอกนั่นแหละ คนเกิดปีนี้เขามีไฟ ถ้าเข้าใกล้ก็จะวูบวาบได้ง่าย พวกเขาจริงจังในทุก ๆ เรื่อง ยกเว้นในเรื่องความรัก ถ้าใครจะ

รักชาวปีกุนก็ต้องทำใจสักหน่อย เพราะเขาและเธอออกจะรวนเร และหวั่นไหวเอาง่าย ๆ มีหัวใจที่เปลี่ยนแปลงเหมือนกังหันต้องลมเลยแหละ ยิ่งไปกว่านั้นเขาและเธอยังเป็นคนที่ไม่ยอมหักห้ามใจ

มีไฟรักอยู่เต็มเปี่ยม โ ร คประจำตัวของคนเกิดปีนี้คือการแพ้คนหล่อคนสวย แบบที่ว่าหน้าตาดีอย่ าได้ย่ างกรายเข้ามาใกล้เชียว ทำให้คนเกิดปีกุนหลงรักเอาง่าย ๆ เลยล่ะ ถ้ารู้จุดอ่อนของตัวเองแล้ว

ต้องควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ได้ ความวุ่นวายในชีวิตก็จะลดลงมากทีเดียว คนเกิดปีกุนที่เป็นผู้หญิงจะดีกว่าผู้ชายเล็กน้อยในเรื่องคู่ครองและความรัก คือถ้าเจอคู่แท้ก็แล้วไป สาวเจ้าก็จะได้ไม่เปลืองตัว และ

ปล่อยใจให้กับใคร ๆ อีก แต่สำหรับห มูหนุ่ม จะไม่หยุดอยู่แค่นั้นหรอก จึงมักจะหาคนจริงจังได้ย ากสักหน่อย ตำราบอกว่าผู้หญิงปีกุนส่วนมากมักจะมีคู่ที่อ่อนวัยกว่านะ

Load More Related Articles
Load More By Stay
Load More In ทายใจ

Check Also

นิสัย 9 ข้อไม่ควรมี ถ้าจะเป็นเถ้าแก่เงินล้าน

การจะทําธุรกิจซักอย่างหนึ่งให้ประสบความสําเร็จให้ได้นั้นคุณต้องวางแผนการอย่างรัดกุม ยิ่งถ้…