Home ข้อคิดชีวิต ผู้หญิง 7 แบบ ที่ผู้ชายเจ้าชู้ต้องแพ้ทาง

ผู้หญิง 7 แบบ ที่ผู้ชายเจ้าชู้ต้องแพ้ทาง

0 second read
0
0
300

1. ผู้หญิงที่เข้าใจนิสัยของผู้ชาย

โดยปกติเราว่าผู้ชายเจ้าชู้ ก็ต้องมีความรักสนุก เป็นเรื่องธรรมดาเช่นปาร์ตี้เที่ยวกลางคืนถ้าเขาต้องมีแฟนบ่นจู้จี้โวยวายชีวิตลั้นลา ของพวกเขาได้เป็นอันดับศูนย์กันพอดีเพราะฉะนั้น

ผู้ชายเจ้าชู้ เค้าจะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหนน่ะหรอ สเปคที่เข้าข่ายมากที่สุดคือผู้หญิงที่มีความเข้าใจรู้ว่าอะไรเป็นอะไรถามแต่ไม่คาดคั้นสามารถยอมรับและเข้าใจนิสัยของผู้ชาย

ได้เป็นดีไม่กระโตกกระตากโวยวายยอมมองข้ามในเรื่องเล็กน้อยเพราะเวลาอยู่ด้วยแล้วเขาจะเย็นใจสบายใจไม่อึดอัดแต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ปล่อยปละละเลยจนเขา

นอกลู่นอกทางพวกเธอจะมีวิธีจัดการที่ดีเพื่อไม่ให้กระทบกับความสัมพันธ์นั่นเองเพราะงั้นผู้ชายเจ้าชู้ จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน แบบนี้ ล่ะแพ้ราบคาบเลย

2. ผู้หญิงที่ดูฉลาดแต่ไม่อวดฉลาด

คุณฉลาดได้ค่ะแต่ห้ามอวดว่าฉลาดกว่า เค้าเด็ดขาดเพราะนี่ เป็นนิสัยที่หนุ่ม ๆไม่ชอบผู้หญิงแบบที่สองที่จะสามารถคว้าใจหนุ่มเจ้าชู้ได้ คือผู้หญิงฉลาดที่แ ก ล้ ง โ ง่ เป็นบางครั้ง

พวกผู้ชาย ก็มักจะคิดว่าผู้หญิงเราตามพวกเขาไม่ทันแ ต่เอาเข้าจริง ๆเราว่าสาวๆหลายคนน่าจะรู้ว่าอะไร เป็นอะไรแหล ะมันจะต้องมีเรื่องมาสะกิดใจให้เราสามารถจับผิดเค้าได้ทุกครั้ง

แต่ถ้าเรามัวแต่คอยจับผิดหนุ่ม ๆ แบบนี้มีหวังเค้าอาจจะกลัว จนต้องขอเลิกแน่นอนเพราะฉะนั้นลองแกล้งโ ง่ดูบ้างรู้แต่เหมือนไม่รู้นิสัยแบบนี้แหละ ที่หนุ่มเจ้าชู้ ชอบนักผู้ชายเจ้าชู้

จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหนคอนเฟิร์มเลยว่าสาว ๆกลุ่มนี้เ ค้าล่ะช้อบชอบเพราะอยู่ด้วยแล้ว ไม่อึดอัด แต่ถ้าสิ่งที่เค้าทำ มันหนักเกินอันนี้ ก็ค่อยว่ากันอีกที

3. ผู้หญิงที่ไม่ได้ ได้มาง่ายๆ

ของง่ายๆมันจะไปน่ารักษาเท่ากับของอะไร ที่ได้มากก ๆ ได้ยังไงแม่เคยบอกว่าอะไร ที่ได้มาง่าย ๆมันไม่มีคุณค่าเวลาหนุ่มๆเค้าจะจีบผู้หญิงสัก คนแน่นอนว่ามันก็ต้องมี

จังหวะที่อกจะเอาชนะใจเธอให้ได้ถ้ามันง่ายเกินไปแล้วแบบนี้เค้าจะรู้คุณค่าได้ยังไงล่ะฉะนั้น ผู้หญิงที่วางตัวดี ไม่เปิดรับเต็มที่อาจจะมีเล่นตัวบ้าง แต่ก็ไม่ปิดกั้นจนเกินไปยังพอมี

ช่องทางให้เค้าเข้าหาได้ เป็นหนึ่งในสเปคที่หนุ่มๆเค้าชอบเพราะผู้ชายเค้าจะรู้สึกท้ายทายและมองว่าผู้หญิงคนนี้ น่าค้นหาจะจีบให้ ติดโดยเฉพาะผู้ชายเจ้าชู้ถ้าถามว่าผู้ชายเจ้าชู้

จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน ?บอกเลยว่าการใช้เวลานานมาก ในการเข้าหากว่าเธอจะเปิดใจรับจริง ๆ นั่นล่ะ ทำให้พอถึงเวลาคบกันปุ๊บมันก็เป็นธรรมดา ที่เค้าจะหวงคุณและ

คิดจะหยุด ที่คุณจริงจัง กับคุณขึ้นมาได้ยังไงล่ะ

4. ผู้หญิงที่มีเสน่ห์และดูเป็นธรรมชาติ

เราว่าข้อนี้เป็นลักษณะที่ผู้ชายทั่วโลกชอบแน่นอน ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และมีความเป็นธรรมชาติสูงเรื่องเสน่ห์เราว่าผู้หญิง ทุกคนมีมันอยู่แล้ว ก็อยู่ที่ว่า คุณจะดึงเสน่ห์ ของคุณ

ออกมาใช้แบบไหนส่วนเรื่องความเป็นธรรมชาติเป็นเรื่องจริงที่ว่าผู้ชาย ไม่ชอบผู้หญิงเฟค เพราะฉะนั้น คุณเป็นในแบบที่คุณเป็นอยู่มันดีอยู่แล้วเพราะงั้นผู้ชายเจ้าชู้จะหยุด

ที่ผู้หญิงแบบไหน เค้าจะหยุด แค่ที่ความเป็นธรรมชาติของเราได้ จริงหรอ ?ขอบอกนะคะ ว่าผู้ชายเจ้าชู้ เข้าผ่าน ห มู่ สาวงามมาเยอะ เค้าย่อมต้องมองออกว่าคนนี้ เป็นยังไงฉะนั้น

ความเป็นธรรมชาติของสาว ๆ ความมีเสน่ห์ มีบุคลิกน่าสนใจน่าค้นหาจะช่วยให้ผู้ชายเจ้าชู้ไม่สามารถละสายตาไปได้ อย่า
พ ย า ย า ม เป็นคนอื่น เป็นคุณในแบบ

ที่คุณเป็นอยู่นั่น แหละดีแล้วค่ะ

5. ผู้หญิงที่ดูสุขุมเยือกเย็น

นิสัยผู้หญิงเวลาเจออะไร ขัดใจนิดหน่อย ก็มักจะแสดงออกด้วยการโวยวายบ้างก็ฟึดฟัดไม่พอใจรู้มั้ยนิสัยแบบนี้คว้าหัวใจของหนุ่มเจ้าชู้ไม่ได้นะ คุณต้องเป็นผู้หญิงที่ดูสุขุมเยือกเย็น

ถึงจะได้ใจเค้าผู้ชายเจ้าชู้จ ะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหนย้ำนะคะว่าอย่าประมาทสาว ๆกลุ่มนี้ ผู้หญิงประเภทนี้เ ข้าข่ายพูดน้อย แต่ต่อยหนักไม่แสดงออกเรื่องที่ไม่ควรมากเกินไปแต่ถ้าหาก

ถึงตอนที่ต้องตัดสินใจ ก็เด็ดขาดเอามาก ๆ พร้อมจะเดินจากไปได้ทุกเมื่อถ้าจับได้ว่าเขาเจ้าชู้ ผู้ชายส่วนใหญ่ จะกลัวและเกรงใจ ผู้หญิงลักษณะนี้เพราะไม่รู้ว่าพวกเธอ จะมาไม้ไหนจะทำไรกับเขา

6.ผู้หญิงที่มีไหวพริบ แต่ดูอ่อนโยน

ไม่ฉลาดไม่เป็นไร แค่มีไหวพริบก็เอาชนะใจได้ เหมือนกันผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน ต้องเป็นผู้หญิงที่มีไหวพริบคล่องแคล่วฉับไวสามารถจัดการกับปัญหาต่าง ๆได้เป็นดี

นั่นล่ะเป็นหนึ่งในลักษณะผู้หญิ งที่หนุ่มเจ้าชู้ชอบและมักจะรู้สึกเกรงอกเกรงใจเป็นพิเศษเพราะแข็งข้อกับ พวกเธอก็อาจจะเจอไม้ เด็ดเอาได้แต่ถึงแม้คุณจะมีไหวพริบที่ดีก็

อย่าแข็งใส่เค้ามากเกินไป คุณจะต้องรู้จักความอ่อนโยนด้วยสามารถอ่อนข้อหรือ โ อ น อ่ อ น ตามหนุ่ม ๆ เค้าได้ในบางเรื่องที่ต้องทำแบบนี้ ก็เพื่อไม่ให้หนุ่ม ๆเค้ารู้สึกอึดอัด จนเกินไปนั่นเอง

7. ผู้หญิงที่เก่งเรื่อง บ น เ ตี ย ง หรือเอาอกเอาใจเก่ง

สำหรับผู้ชายบางคนลีลา บ น เตียง จัดว่าเป็นเรื่องสำคัญมากเวอร์ผู้ชายหลาย ๆคนชอบที่แฟนสาวมีลีลาที่แซ่บถึงใจ สำหรับผู้ชายเจ้าชู้เอง จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหนก็

ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่ามักจะตกหลุมรักสาว ๆ ที่เก่งเรื่อง บ น เตี ย ง ได้เหมือนกันยิ่งถ้าคุณมีความแพรวพราวในเรื่อง บ น เตี ย ง ยิ่งทำให้ผู้ชายรู้สึกตื่นเต้น บางคนอาจจะติดใจ และ

หลงเสน่ห์ของผู้หญิงคนนั้นไปเลย เพราะไม่ใช่แค่ลีลาแต่ส่วนมากแล้ว ผู้หญิงประเภทนี้เอาอกเอาใจเก่งซึ่งเป็นเรื่องดี ที่ทำให้เขาไม่รู้สึกเบื่อ แถมยังหลงใหลหัวปักหัวปำ

อีกต่างหากนี้จะไปไหนรอดจริตของผู้หญิงมีกี่เล่ม เกวียนงัดออกมาใช้เลยค่ะถ้าเธอไม่ถนัดยังไม่อกเกินเลยกับเขาก็เน้น ความใส่ใจแทน ก็ได้น้าได้ข้อมูลกันไปเพียบแล้วว่าผู้ชายเจ้าชู้

จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหนแล้วสาวๆตรงกับผู้หญิง ในแบบที่หนุ่มเจ้าชู้ชอบรึเปล่า ถ้าไม่ตรงก็ไม่เป็นไร นะผู้ชายดี ๆ มีอีกเยอะอย่าเปลี่ยนตัวเอง เพื่อให้ได้หัวใจ

ของใครเลย แต่ถ้าใครอกลองคบคนเจ้าชู้ ดูบ้างลองขยันบริหารเสน่ห์ดูสิไม่แน่นะบางทีอาจจะมีผู้สักคนหลงเข้ามาวนเวียนในหัวใจ ก็ได้เด้อสำหรับวันนี้ก็หวังว่าจะมีคนได้โอกาส

เป็นสาวในสเปค ของหนุ่มเจ้าชู้ น้าาบ๊ายบาย

ขอขอบคุณ kumkoom

Load More Related Articles
Load More By Stay
Load More In ข้อคิดชีวิต

Check Also

นิสัย 9 ข้อไม่ควรมี ถ้าจะเป็นเถ้าแก่เงินล้าน

การจะทําธุรกิจซักอย่างหนึ่งให้ประสบความสําเร็จให้ได้นั้นคุณต้องวางแผนการอย่างรัดกุม ยิ่งถ้…