Home ความรัก เทคนิค 6 ข้อ มัดใจผู้ชาย ให้เขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ

เทคนิค 6 ข้อ มัดใจผู้ชาย ให้เขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ

8 second read
0
0
57

แหม พูดถึงความสวยงามของผู้หญิง นอกจากรูปร่างหน้าตาที่เราหมั่นบำรุงดูแลแต่งแต้มกันแล้วความสวยงามอีกอย่ างที่ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงนั้นมีเหลือล้นก็คือความมีเสน่ห์กันใช่มั้ยละคะ

หลายครั้งที่เรามักเจอกับเพื่อนๆ หลายคนที่มีซัมติงน่าดึงดูด ดูน่าสนใจเป็นคนที่ไม่ว่าใครก็รู้อย ากเข้าหา อย ากอยู่ใกล้แถมหนุ่มๆ ยังมาติดแบบไม่ข า ด สายเป็นอันสัมผัสได้เลยว่าเธอคนนั้นมีเสน่ห์นั่นเอง!

ทำให้หันมามองตัวเองแล้วก็มีไฟฮึดสู้ขอเติมเสน่ห์ให้ตัวเองสักหน่อยเถอะ! โดยเทคนิคสร้างเสน่ห์ ของเราบอกเลยว่าไม่ใช่แค่ทำให้เราดูเป็นคนที่น่าเข้าหาแต่ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ของสาวจนสามารถมัดใจชายได้อีกเพียบ

ไม่เพียงแค่นั้นยังทำให้เราดูเป็นคนน่าคบหา ความป๊อปเพิ่มขึ้นเท่าตัวงานนี้ เตรียมเพิ่มเพื่อนใหม่ผู้ใหม่รัวๆ กันไปเลยจ้ะ

1.แต่งตัวให้เป็น

อีกหนึ่งเสน่ห์ที่มาพร้อมกับผู้หญิงก็ต้องยต้องมีเรื่องการแต่งตัวที่ดีด้วยค่ะเพราะเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ จะเห็นความเป็นตัวตนของสาวได้ตั้งแต่แรกพบสบตาการแต่งตัวให้เหมาะกับเราเป็นการเพิ่มเสน่ห์ ให้กับตัวเราเองสุดๆ ไปเลยค่ะ

แต่ไม่ใช่เพียงแค่หยิบจับอะไรที่เป็นกระแสในช่วงนั้นมาใส่นะเออ ต้องเป็นการรู้ว่าตัวเราเองนั้นเหมาะกับลุคไหน สไตล์ไหนต่างหากค่ะเสื้อผ้าหรือชุดที่สวมนี่แหละ จะบ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณสร้างเสน่ห์มัดใจตั้งแต่แรกเจอกันเลยทีเดียว

2.ไม่พูดหรือทำท่าทางหย าบค าย

ถึงแม้ว่าสาวจะเป็นคนเปิดเผยและจริงใจ เม้าท์กับเพื่อนที่ไรก็ออกอาการท่าทีแบบจัดเต็ม ใครให้สิบฉันให้ล้านใส่แรงเต็มเบอร์ทั้งคำพูดและท่าทาง แต่ขอเลยค่ะพักไว้ก่อนถ้าอย าก จะสร้างเสน่ห์มัดใจชายตั้งแต่แรกเจอโดย

เฉพาะคำพูดที่อาจจะดูกระโชกโฮก ฮ าก หย าบ ค าย คำสบถต่างๆ อย่ าได้เผลอเอามาใช้ในการพูด เ ด็ ด ข า ด นะคะ! นอกจากจะไม่ทำให้ดูมีเสน่ห์ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอยังพาลทำให้เขาฝังใจ จนกลัวที่จะเข้ามาคุยในครั้งต่อไปได้นะเออ

3.รู้จังหวะในการคุย

เสน่ห์จากการคุยนี่แหละค่ะ เป็นอีกขั้นเสน่ห์ที่จะทำให้มัดใจหนุ่มๆ ได้อยู่หมัดเมื่อไหร่ที่มีโอกาส ในการเริ่มต้นบทสนทนานั่นแปลว่า มีโอกาสที่จะโปรยเสน่ห์มีมัดใจทันทีถ้าเขาไม่เป็นฝ่ายเริ่ม เราเองก็เป็นฝ่ายเริ่มแบบเนียนๆ ได้นะจ๊ะ

ให้รู้ไว้เลยว่าถ้าหากเรารู้จังหวะในการคุยให้สนุก และเป็นฝ่ายทำให้เขาประทับใจในบทสนทนานาทีนั้นแหละค่ะเสน่ห์เพิ่มรัวๆ โดยต้องให้ ความสนใจในการคุยไม่เมินไม่เอาแต่ขัดคำพูดเขาพูดคุยให้พอดี

ไม่เอามากจนอีกฝ่ายรำคาญหรือน้อยไปจนอีกฝ่ายเสียเซลฟ์ แค่นี้ก็ดูมีเสน่ห์ตั้งแต่แรกคุยแล้วจ้าเธอ

4.อารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน

ใครก็ยกให้ผู้หญิงที่ยิ้มง่ายอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสนุกไม่น่าเบื่อเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์น่าเข้าหา มัดใจชายได้ตลอดอยู่แล้วค่ะ การที่เราเป็นสาวอารมณ์ดี มีอารมณ์ขันหรือมีมุกน่ารักเอาไว้หยอกหนุ่มๆ ( ต้องไม่ใช่มุกทะลึ่งตึงตังหรือมุกที่ไม่ดูสถานการณ์นะเออ )

ก็ยิ่งทำให้เป็นสาวน่าดึงดูดสุดๆ ไม่ว่าจะสถานการณ์ครั้งแรกพบ แรกคุย ไปยันเจอกี่ครั้ง ความอารมณ์ดีของก็มัดใจหนุ่มๆ ไว้ได้ ทุกครั้งแน่นอนจ้ะเพราะฉะนั้นลองไปฝึกสกิลการเล่นมุกน่ารักๆ และยิ้มไว้บ่อยๆ ให้มากขึ้นกันดูนะจ๊ะ

5.มั่นใจในตัวเอง

อย ากจะมีเสน่ห์ให้ทุกคนที่ได้เจอรู้สึกประทับใจในตัวเรา ก่อนอื่นเราเองก็ต้องมีความมั่นใจในตัวเอง ก่อนนะจ๊ะมองข้อดีของตัวเราเองให้มากๆ ถ้าหากใจเรารู้สึกรักในตัวเราเองมีความมั่นใจก็จะยิ่งช่วยให้บุคคลิกของเราน่าดูน่าเข้าหา

ขื น มัวแต่เดินห่อไหล่ เอาแต่หลบตาคนอื่นขาดความมั่นใจในตัวเอง แบบนี้ก็ไม่มีทางที่จะเผยเสน่ห์ ให้คนอื่นกล้าที่จะเข้ามาหาหรอกนะคะเพราะฉะนั้นจงมั่นใจในตัวเอง สร้างความรู้สึกภูมิใจในตัวเองเข้าไว้ค่ะคนเราย่อมมีสิ่งที่ดีอยู่ในตัวเองเสมอ

6.ใช้ภาษากายแสดงออก

จังหวะที่กำลังพูดคุยไม่ใช่เพียงแค่คำพูดดีๆ ที่ทำให้เรามีเสน่ห์นะคะแต่ภาษากายที่เรา แสดงออกไปก็ช่วยทำให้มัดใจชายหนุ่มได้มากขึ้นเพราะหนุ่มๆ มักจะสังเกตหรือจับใจ ความจากการแสดงออกผ่านทางท่างของเราจะสบตาเบาแล้วยิ้มให้เป็นระยะๆ

หรืออาจจะ ทำท่าทางเขินอายเล็กน้อย( เอาแต่พองาม อย่ าให้ใครจับไต๋ได้ว่าแกล้งไม่เนียน เดี๋ยวโป๊ ะแต ก ) จะเป็นท่าเสยผมทัดหูเบา ๆ ก็ดูเ ซ็ ก ซี่ และน่ารักในเวลาเดี๋ยวกันสิ่งเหล่านี้ก็เป็นภาษากาย ที่ทำให้หนุ่มทั้งหลายรู้สึกตกหลุมรักได้ตั้งแต่แรกเลยค่ะ

เอาเทคนิคการสร้างเสน่ห์ มัดใจชายหนุ่มมาแปะให้สาวกันขนาดนี้แล้ว คงไม่มีใครต้องมานั่งบ่นเรื่องเป็นสาวน้อยไร้สเน่ห์กันแล้วนะคะ

แค่หยิบเทคนิคเหล่านี้นำไปใช้ รับรองว่าเพิ่มเสน่ห์ และช่วยปรับบุคลิกภาพให้สาวเป็นคนน่าดึงดูดกันมากขึ้นชัวร์ค่ะทงานนี้ใครได้ผู้ใหม่อย่ าลืมบอกต่อกันด้วยนะจ๊ะอิอิ

 

ขอบคุณที่มา t o d a y . l i n e . m e

Load More Related Articles
Load More By Staylifeth
Load More In ความรัก

Check Also

นิทานสอนใจ ม้าโง่อวดเก่ง..คิดว่าตนเหนือกว่าใคร

ที่เมืองแห่งหนึ่ง มีม้าหนุ่มพันลี้อยู่ตัวหนึ่ง ที่มีความแข็งแรง และเก่งมากสามารถวิ่งได้ระย…