Home ทายใจ เลือกหัวใจที่ชอบ 1 ดวง จะบ่งบอกว่าคุณชอบเนื้อคู่แบบไหน

เลือกหัวใจที่ชอบ 1 ดวง จะบ่งบอกว่าคุณชอบเนื้อคู่แบบไหน

0 second read
0
0
244

ชอบแบบที่ 1

คุณมักจะชอบคนที่มีรูปร่างสันทัด แต่หากเค้าเตี้ยกว่าคุณ คุณก็จะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ คุณชอบคนผิวสองสีออกเข้มนิดๆ ดวงตาคมชัด คิ้วดกเข้ม และหากสูงใหญ่จะพิจารณา

เป็นพิเศษคุณชอบคนที่มีความแมนสมกับเป็นผู้ชาย หรือมีความอ่อนโยนสมกับเป็นผู้หญิง คุณจะชอบคนที่อายุมากกว่าคุณ แต่หากอายุน้อยกว่าก็ต้องมีความคิด ความ อ่ า น เป็น

ผู้ใหญ่กว่า ถึงจะเป็นคนที่ตรงสเป็คของคุณมากคุณไม่ชอบคนพูดมาก พล่าม ไ ร้ ส า ร ะ หรือว่ากระล่อนจนเกินพอดี

ชอบแบบที่ 2

คุณชอบคนเก่ง มีความสามารถ เด่นด้านกีฬา หรือคนที่เรียนเก่งจนมีชื่อเสียง ความชอบของคุณจะเริ่มจากการหลงในความสามารถของเขาก่อนคุณชอบผู้ชายสะอาด มีรสนิยม

เป็นคนที่ดูดี ไม่ว่าการเจรจา การพูด หรือการแต่งกายก็ตาม หากเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายแรก หากเป็นคนรุ่นเดียวกันมักจะแตกแยก ห ย่ า ร้ า ง กันเพราะ

เรื่องอารมณ์ และทิฐิคุณจะเป็นผู้ที่ชอบผู้ชายที่สามารถนำคุณได้ เพราะโดยนิสัยแล้วคุณเป็นคนชอบอวดเก่ง และไม่ยอมใคร ใครสยบคุณได้ คุณจะนับถือและยอมรับในตัวคนๆนั้น

ชอบแบบที่ 3

เ นื้ อ คู่ ของคุณมักจะมาจากการเกื้อกูลหรือการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คุณจะใช้ชีวิตคู่ได้อย่างมีความสุข หรือว่าอดทน ฝ่ า ฟั น ไปสู่ผลสำเร็จได้คุณชอบคนที่ฉลาด ทั้งฉลาด

ทางความคิด และฉลาดทางอารมณ์ คนที่พูดเก่งๆ ยิ้มเก่งๆ เข้าสังคมเก่งๆ คือคนที่คุณหลงรักมากเลยทีเดียว คุณไม่สนเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของเขาสักเท่าไหร่ ไม่ว่า

เขาจะอ้วนจะผอม ผิวขาวหรือดำ สูงหรือเตี้ย หน้าตาดีหรือ แ ย่ คุณก็พร้อมที่จะมองข้ามมันไป และรักในสิ่งที่เขาเป็น

ชอบแบบที่ 4

หากเป็นคนสุภาพและมีความโรแมนติกหน่อยจะถูกใจคุณมาก คุณเป็นคนชอบคนว่องไว ขยัน และมีความคิดความสามารถ ช่วยแก้ปัญหาได้ หากเป็นคนสำออยหรือสำอางเกินไป

จะไม่ใช่สเปคที่คุณแน่นอนคู่ชีวิตของคุณมีโอกาสพบกันในวัยเดียวกัน แต่ลักษณะ เ นื้ อ คู่ ที่คุณต้องการต้องมีความคิดเป็นผู้นำ สยบคุณได้ และสามารถทำให้คุณยอมรับในเหตุผล

ของเขาได้ นั้นแหละคุณจะสนใจเป็นพิเศษจะจนหรือรวยไม่สำคัญสำหรับคุณ เพราะคุณคิดว่าเราทั้งสองคนร่วมสร้างทุกอย่างกันได้เสมอ ลักษณะที่กล่าวมานี้จะเป็น

ลักษณะคู่แท้ของคุณ

Load More Related Articles
Load More By Stay
Load More In ทายใจ

Check Also

นิสัย 9 ข้อไม่ควรมี ถ้าจะเป็นเถ้าแก่เงินล้าน

การจะทําธุรกิจซักอย่างหนึ่งให้ประสบความสําเร็จให้ได้นั้นคุณต้องวางแผนการอย่างรัดกุม ยิ่งถ้…