Home ความรัก ความสัมพันธ์ 7 แบบ บ่งบอกว่าเขาแค่มาหลอก ไม่ได้รักคุณจริง

ความสัมพันธ์ 7 แบบ บ่งบอกว่าเขาแค่มาหลอก ไม่ได้รักคุณจริง

0 second read
0
0
319

ความรักเป็น สิ่งที่งดงามคนเราคบกันก็ต้องมีแต่สิ่งดีๆ ถ้าหากคบแล้วไม่ดี ก็คงต้องเลิกไปดีกว่าขึ้นคานไม่ว่าอย่าเสียน้ำตาให้กับคนที่ไม่รักเราเลยแต่ก็มักจะมีความรักบางแบบที่หลายๆคน

กลับตัวไม่ได้ เดินต่อไปก็ไม่ได้โดยเฉพาะ 7 สถานะต่อไปนี้ ใครที่กำลังพบเจออยู่และ คิดว่าจะไปต่อดี หรือไม่ ขอบอกไว้เลยนะว่าให้เลิกไปจะดีกว่า เพราะยังไงมันก็ไม่คุ้มหรอก

1. คบแบบลับๆ หลบๆ ซ่อนๆ

ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงเปิดเผยไม่ได้ เวลาตัดสินใจคบกันแล้วห้ามนั่นห้ามนี่ ไม่ถ่ายรูปคู่ ไม่ลงรูปในโซเชียลไม่บอกใครว่ามีแฟน ที่บ้านก็รู้ไม่ได้ ใครถามถึงให้บอกแค่รู้จักกัน

แล้วจะปิดบังไปทำไม เพื่ออะไร หรือจริงๆแล้วคบแบบนี้ไว้หลายคนจะได้สับร่างถูกหรือเปล่า การคบหลบๆ ซ่อนๆ ก็เหมือนกับการไม่ให้เกียรติกันนั่นแหละแทนที่จะภูมิใจว่า

คนนี้แฟนเรา กลับนิ่งเงียบซะงั้น ตัดใจเลิกจะไม่ดีกว่าหรอ

2. ตกลงเราเป็นอะไรกัน

อย่ามัวเสียเวลาไปกับ การคุยโดยที่ไม่มีสถานะ เพราะมันบอกไม่ได้ว่าจีบกัน รักกัน หรือเป็นแฟนกัน ถามไปกี่ครั้งก็ยังไม่มีคำตอบ ความสัมพันธ์แบบไม่มีชื่อเรียกก็เหมือนวิ่งมาราธอน

โดยไม่กำหนดเส้นชัย วิ่งไปก็ไม่รู้จะไปจบอยู่ตรงไหน ไม่รู้แม้กระทั่งว่าจะต้องวิ่งไปทางไหนดีบางคนเจอแบบนี้เป็นปีๆ แล้วมาถามว่าเขาคิดยังไง ถ้ามันจะใช่เขาไม่ปล่อยให้เรา

ตั้งคำถามแบบนี้หรอก หรือถ้าเขาไม่บอกซะที ให้ทำใจดีสู้เสือถามไปตรงๆ เลยดีกว่าจะได้เอาเวลาไปทำประโยชน์อย่างอื่นๆ

3. ที่ยังไม่บอกเลิกกันเพราะยัง ส ง ส า ร

ใจจริง ก็ไม่ได้รักหรอก แต่รู้สึกว่าไม่อยากจะบอกเลิกไป กลัวเขาจะเสียใจกลัวเขาจะ คิ ด สั้ น กลัวเขาจะร้องไห้ก็ ส ง ส า ร เลยไม่อยากทำบาป แต่ถ้าคนเราหมดใจจะไปก็ให้มันชัดเจน

อย่ารั้งใครสักคนไว้ในชีวิตเพียงเพราะความ ส ง ส า ร สิ่งที่เขากำลังเผชิญคือการอยู่กับคนไม่มีใจ ยิ่งอยู่ไปยิ่งไม่รักน่า ส ง ส า ร กว่าอีก

4. แอบคบคนมีเจ้าของ แอบมองอยู่ทุกวัน

ทั้งที่รู้อยู่เต็มอก ว่ามันไม่ดี แต่ก็มีใจให้ไปแล้วไง จะให้ทำยังไงดีล่ะ ควรจะเลิกดีมั้ย ใครที่มีคำถามนี้อยู่ในใจบอกได้เลยว่าเลิกต่อให้เขาคนนั้นดูท่า จะมีใจให้เราแต่ก็อย่าเอาตัวเข้าไป เ สี่ ย ง

คุณกำลังทำให้คู่รักเขาแตก แยกคิดหรอว่ามาคบกับเราแล้วเขาจะไม่มีใครใหม่อีก ต่อให้เราไม่มีใครเราก็อยู่ได้ ขึ้นคานยังจะดีกว่าไปเป็นชู้เขาซะอีก

5. เพื่อนกับแฟนที่ทำแทนกันได้

ต่อหน้าก็คือเพื่อนสนิท ไปไหนเฮนั่น แต่ลับหลังคนอื่นเรา สองคนก็เป็นอะไรที่มากกว่านั้น ทำทุกอย่างให้เธอแล้วตั้งแต่ดูหนัง ฟังเพลง กอด หอม คิดถึงหวงออกนอกหน้า หรือ

มีอะไรที่มากกว่านั้น ทั้งที่ยังคงสถานะเพื่อนอยู่เจอแบบนี้เลิกเถอะ เพราะเราก็จะเป็นได้ แค่นั้นไม่มีวันได้เป็นแฟน ถ้าเขาคิดจริงจังเราคงไม่หยุดอยู่แค่ความสัมพันธ์ค้างๆ คาๆ แบบนี้หรอก

6. ก็เป็นแค่แฟนเก่าที่เขาไม่สนใจ

เมื่อความรัก มาถึงทางตัน โดนเขาบอกเลิกมาแต่เราไม่พร้อมจะเดินจากไป ไม่ว่าจะเหตุผลใด จะขอร้อง อ้อนวอนคุกเข่า กอดขา กลับมาได้หรือเปล่า แต่เขาก็ดูไม่สนใจเก็บน้ำตา และ

คำขอร้องไว้ใช้ใน ย า ม จำเป็นเถอะ ในเมื่อเขาไม่รักเราแล้ว จะทน จะยื้อไว้ทำไม สำหรับคนหมดใจ แค่เราหายใจก็ยังผิด ถ้าเขาแคร์และรักเราจริง เขาจะกลับมาเอง

7. เป็นได้แค่คนคั่นเวลาที่เขายังโหยหาแฟนเก่าอยู่

เ จ็ บ กว่าบอกเลิกก็คือตัวอยู่กับ เราแต่ใจเพ้อหาแต่แฟนเก่า ที่ตรงนี้เรากับแฟนเก่าเคยมา แฟนเก่าเราไม่ทำแบบนี้นะ ส า ร พั ด จะเปรียบเทียบ เธอคิดถึงเขาแล้วเราที่อยู่ตรงนี้ล่ะ

เคยคิดถึงกันบ้างมั้ย ถ้ารักเขามากจะมาคบกับเราทำไมแค่เพื่อนแก้เหงาใช่มั้ย ถ้าเจอแบบนี้ต้องมีเคลียร์ ถ้าเคลียร์แล้วไม่โอเคก็คงต้องขอบาย

อย่ายอมเป็นแค่คนคั่นเวลาคืนความสุขให้กับตัวเองด้วยการออกห่างจากความรักแ ย่ๆ ซะเถอะ ถ้ามันไม่ดีจะทนคบอยู่ไปเพื่ออะไร กลับมากอดตัวเองไว้แล้วใช้ชีวิตโสดให้มีความสุขกันดีกว่า

ขอบคุณที่มา : คิดเป็น

Load More Related Articles
Load More By Stay
Load More In ความรัก

Check Also

นิสัย 9 ข้อไม่ควรมี ถ้าจะเป็นเถ้าแก่เงินล้าน

การจะทําธุรกิจซักอย่างหนึ่งให้ประสบความสําเร็จให้ได้นั้นคุณต้องวางแผนการอย่างรัดกุม ยิ่งถ้…