Home ความรัก ผู้หญิง 7 ประเภท ที่อาจโดนบอกเลิกได้ง่ายๆ

ผู้หญิง 7 ประเภท ที่อาจโดนบอกเลิกได้ง่ายๆ

0 second read
0
0
560

เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็คงอยากเป็นสาวในฝันของผู้ชายคนที่ตัวเองแอบ ชอบหรือเป็นแฟนสาวในอุดมคติของคนรักกันทั้งนั้นแต่รู้รึเปล่าว่าพฤติกรรมบางอย่างที่เราเผลอทำลงไป

ไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตามมันอาจเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ชีวิตรักตะกุกตะกักหรือต้องมีปัญหาทะเลาะกันกับคนรักอยู่บ่อยๆ ได้นะ วันนี้เราเลยไปแอบลิสต์ 7 พฤติกรรม

ของผู้หญิงที่หนุ่มๆ รับไม่ได้หรือออกอาการไม่ปลื้มอย่างแรง มาให้คุณสาวๆ ได้ลองเช็กกันว่าตัวเองเผลอทำพฤติกรรมแบบนั้นบ้างรึเปล่าเผื่อรู้ตัวแล้วจะได้เปลี่ยนแปลงตัวเองทัน

ก่อนที่จะโดนเท เอาล่ะ ถ้าใครพร้อมแล้วก็ตามไปดูได้เลยยย

1. ชอบฉีกหน้าเค้าต่อหน้าคนอื่น

คิดเหมือนกันมั้ยคะว่าสำหรับผู้ชายแล้วศักดิ์ศรี ถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆเลยนะแบบนี้ถ้าเค้าจะต้องเจอกับผู้หญิงที่ชอบใช้คำพูดหรือการกระทำที่ทำให้เค้ารู้สึกอับอายหรือ

ชอบฉีกหน้า เค้าต่อหน้าคนอื่นอยู่บ่อยๆ ก็ต้องทำให้ฝ่ายชายเค้ารู้สึกเหมือน โ ด น ดู ถู ก เ ห ยี ย ด ห ย า ม จนเสียความรู้สึก และไม่ปลื้มผู้หญิงคนนี้เอามากๆไม่ว่าคำพูดเหล่านั้น

จะหลุดออกมาจากปากด้วยความตั้งใจ หรือจะเป็นแค่การพูดแ ซวเล่นๆก็ตาม

2. จับผิดทุกเรื่อง ไม่เคยเชื่อใจ

การที่ความรักมันจะ ยืน ย า ว ต่อไปได้ นอกจากคนสองคนจะต้องมีความรัก และความเข้าใจมอบให้แก่กันแล้วเนี่ยสิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่จะมองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาดเลย

ก็คือความเชื่อใจนั่นเองค่ะเพราะหลายคู่ต่อหลายคู่ต่อให้จะรักกัน สวีทหวา นใส่กันแต่ถ้าอยู่ด้วยกันแบบไร้ซึ่งความ ไ ว้ เ นื้ อ
เ ชื่ อ ใ จ ก็จะเกิดความรู้สึก อึ ด อั ด รั ก ไ ป ร ะ แ ว ง ไ ป

ไม่มีความสุขแน่ๆดังนั้น สาวๆ ที่ชอบทำพฤติกรรมคอย จ้องจับผิดคนรักอยู่ตลอดเวลา ไม่เคยเชื่อใจในคำพูดหรือการกระทำของเค้าก็อาจจะทำให้ฝ่ายชายเค้ารู้สึก

เหมือนตัวเองโดนจับตามอง จะขยับตัวไปทางไหน ทำอะไร ก็โดนต ราหน้าว่าเป็นคนผิดไปแล้ว

3. เอาแต่ใจแบชบไร้เหตุผล

เราขอบอกเลยว่าผู้หญิงที่มีนิสัยเอาแต่ใจนิดๆ หน่อยๆ มันก็เป็นเรื่องที่ดูน่ารัก น่าห ยิก สำหรับผู้ชายอยู่หรอกนะแต่ประเภทที่ว่าเอาแต่ใจตัวเองมากจนเกินไปแบบไร้เหตุผล

ถือคติพฤติกรรมแบบนี้นี่แหละจะเป็นสาเหตุที่ทำให้โดนเทแบบไม่ทันตั้งตัวเพราะถึงช่วงแรกๆ ผู้ชายเค้าจะยอมทนตามใจได้อยู่ แต่พอผ่านไปนานๆเข้าความอดทน

คงมาถึงขีดจำกัด จบด้วยการเซย์กู๊ ดบาย แ ย ก ย้ า ย ไปตามระเบียบ

4. ฉันถูกเสมอ ส่วนเธอผิอ ดตลอด

ขอถามหน่ อยสิคะว่าถ้าคุณสาวๆ โดนบังคับให้พูดว่า‘ขอโท ษ’ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิดไปสักนิดเดียว แล้วจะรู้สึกยังไงบ้าง?ทุกคนก็คงตอบกลับมาว่าไม่พอใจ/ไม่ยอม

/รู้สึกไม่ยุติธร รมกันทั้งนั้นล่ะสิขอบอกเลยว่าผู้ชายเค้าก็รู้สึกแบบเดียวกันกับเรานี่แหละค่ะถ้าต้องเจอกับผู้หญิงที่คิดว่าตัวเองถูกเสมอ มองว่าผู้ชายเป็นฝ่ายผิดหรือ

ต้องเป็นฝ่ายยอมตลอด ทั้งที่ความจริงแล้วปัญหาส่วนใหญ่มันมักจะเกิดจากเจ้าหล่อ นเองก็ตาม

5. ไม่ให้อิสระ ข้ามเส้นพื้นที่ส่วนตัว

เชื่อสิคะว่าคนเราทุกคนย่อมมีพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่อยากให้ใครก้าวข้า มเส้นเข้ามากันทั้งนั้น ไม่อย่างนั้นเค้าจะเรียกว่าพื้นที่ส่วนตัวทำไมถูกมั้ยล่ะแล้ว ‘อิสระ’ และ ‘พื้นที่ส่วนตัว’

ก็ถือเป็นสองสิ่งที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่เค้าหวงแหนกันแบบสุดชีวิตเลยนะงานนี้ถ้าผู้หญิงเราไม่ยอมให้อิ สระกับผู้ชายบ้าง หรือเรียกร้องให้เค้าต้องทำตัวติดกับเราอยู่ตลอดทั้งวัน

จนอีกฝ่ายไม่เหลือพื้นที่ส่วนตัวหรือไม่มีเวลาเป็นของตัวเองรับรองได้เลยว่าอีกไม่นานเค้าจะต้องอยากโบยบินกลับไปหาชีวิตอิ สระที่ไม่มีเราอยู่ในนั้นแน่ๆ

6. คอ ยบงการให้ทำนู่น ทำนี่

ส า ร ภ า พ มาซะดีๆ ว่าสาวคนไหนชอบทำพฤติกรรมชี้นิ้วสั่ง คอยบงการคนรอบตัวให้ทำนู่น ทำนี่ ตามใจตัวเองบ้างรึเปล่าถ้าใครรู้ตัวว่ากำลังทำในสิ่งเราบอกไป

ก็ขอให้ระวังตัวไว้เลยนะว่าจะถูกผู้ชายเทเข้าสักวัน เพราะว่าคงไม่มีใครหน้ าไหนที่จะยอมทนให้คนอื่นมาคอยสั่งให้ทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ต้องการได้ตลอดหรอกนะโดยเฉพาะสาวๆ

ที่คิดอยากจะเข้าไปควบคุมทุกเรื่องในชีวิตของผู้ชาย

7. ทำตัวเอาแต่ได้อยู่ฝ่ายเดียว

ในแต่ละความสัมพันธ์ของคนสองคน ถ้าอยากจะคบกันได้ ยื ด ย า ว ทั้งสองฝ่ายก็ต้องทำหน้าที่เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ สลับกันไปในแต่ละสถานการณ์นะคะหากสาวๆ คนไหน

ที่ชอบทำตัวเอาแต่ได้ ชอบเรียกร้องอยากได้นู่นนี่ นั่นอยู่ฝ่ายเดียวผู้ชายเค้าก็ต้องรู้สึกว่ากำลังโดนเอาเปรีย บอยู่อย่างแน่นอน

ที่สำคัญยังมองว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนเห็นแ ก่ตัวอีกด้วยนะ แล้วใครเค้าจะอยากอยู่กับคนที่คิดถึงแต่ตัวเอง ทำอะไรเพื่อตัวเองโดยที่ไม่สนใจใยดีความรู้สึกของคนข้างๆ กันล่ะ

พฤติกรร มของผู้หญิงแบบนี้เลยทำให้ผู้ชายอยากจะตีตัวอ อกห่าง แล้วไปหาสาวคนใหม่ที่ใส่ใจเค้าได้มากกว่านั่นเอง

ที่มา : lamunlama

Load More Related Articles
Load More By Stay
Load More In ความรัก

Check Also

นิสัย 9 ข้อไม่ควรมี ถ้าจะเป็นเถ้าแก่เงินล้าน

การจะทําธุรกิจซักอย่างหนึ่งให้ประสบความสําเร็จให้ได้นั้นคุณต้องวางแผนการอย่างรัดกุม ยิ่งถ้…