Home ความรัก สาเหตุ 5 ข้อ ที่ทำให้สามีเบื่อภรรยา บางคู่ถึงขั้นต้องเลิกกันไป

สาเหตุ 5 ข้อ ที่ทำให้สามีเบื่อภรรยา บางคู่ถึงขั้นต้องเลิกกันไป

4 second read
0
0
4,875

ก่อนแต่งงานเป็นแฟนกัน ก็อาจจะรับนิสัยของกันและกันได้ และเมื่อแต่งงานกันไปแล้ว ก็คงคิดว่าจะปรับตัวเข้าหากันได้ แต่พอสามีภรรย าที่แต่งงานกันมา  นานๆ กลับไม่สามารถทนต่อข้อเสียของกันและกันได้

ทำให้เกิดการเบื่อขึ้นมาเพราะข้อเสียบางอย่าง ที่ภรรย าอาจจะไม่รู้ตัวว่าทำลงไปแล้วเกิดความไม่พอใจ ไม่ชอบใจ ของฝ่ายสามี จึงเป็นต้นกำเนิดให้ความรักลดถอยลงและอาจจะร้ ายแรงขึ้นขั้นฝ่ายสามีนอกใจ หรือ

ไปมีเซ็ กซ์ กับสาวคนอื่นได้ ฉะนั้นวันนี้เลยนำสิ่งที่ควรรู้เอาไว้ก่อนกับ 5 ข้อเสียที่อาจกลายเป็นปัญหาในชีวิตคู่ได้มาฝาก

1. ทำตัวเป็นแม่มากกว่าเมีย

ภรรย าที่ทำตัวเป็น เหมือนแม่ ที่คอยสั่งให้สามีทำโน่นนี่นั่น เป็นจอมเผจ็ดการคอยบงการทุกอย่างในชีวิต คอยตำหนิในสิ่งที่เขาทำ ก็เท่ากับเป็นความผิดพลาด มากเชียวล่ะ เพราะผู้ชายที่เป็นผู้นำหรือหัวหน้า ครอบครัวนั้น

เขาไม่ชอบให้ใครมากุม บั ง เ หียน จนมากเกินไปดังนั้นการพย าย ามไปควบคุมชีวิตสามีคงไม่เป็นผลดีต่อชีวิตคู่หลังแต่งงานแน่ๆ รวมไปถึงการเจอภรรย าที่พูดมาก ขี้บ่น หรือช่างนินทาจับเรื่องชาวบ้ านมาคอยพูด

ให้ฟังทันทีที่กลับถึงบ้าน รับรองว่าหากคุณมีพฤติก รรมแบบนี้สามีคุณต้องพ าลเบื่อภรรย าขี้เม้าท์แน่

2. ขี้หงุดหงิด เจ้าอารมณ์

อะไรๆ ก็ใช้แต่อารมณ์ อะไรๆ ก็หงุดหงิดไปหมด ไม่ว่าคุณสามีจะทำอะไรที่อาจเกิดความไม่พอใจก็พ าลใส่ผู้ชายบางคนเขาอาจจะชอบกวนประส า ท ขี้เล่น ชอบแกล้งคุณภรรย าถ้าเล่นแล้ว คุณภรรย ากลับมัวแต่หงุดหงิด

พ า ล ใส่เขามันจะทำให้เขาไม่กล้าที่จะเล่นอะไรกับคุณอีกเลย จนทำให้ความรักจีดชืดและน่าเบื่อในที่สุดและแม้จะเป็นเรื่องเพียงเล็กน้อยก็จะอารมณ์เสีย

อย่ าง มากมาย ทั้งขว้างของ ตะคอก พูดด้วยคำพูดที่ทิ่มแท งใจสามี หากเป็นแบบนี้การใช้ชีวิตคู่อาจจะสุ่มเสี่ ย ง ที่สามีอาจจะเกินการนอกใจเอาได้นะคะ

3. คอยจับผิดอยู่ตลอดเวลา

คงไม่มีใครที่จะชอบให้คนอื่นมาจับผิดอยู่ตลอดเวลาใช่ไหม สามีของคุณก็เช่นกันไม่ใช่ว่าเขาจะทำอะไรไปไหน กลับบ้ านดึก หรืออะไรก็ตามที่อาจจะทำให้ภรรย าระแวงสงสัยก็ขอให้ถามแบบตรงๆ ถามโดยใช้เหตุผล

ใช้ความเชื่อใจ ไม่ใช่จะคอยจับผิด ถามด้วยอารมณ์และทำตัวเป็นนักสืบคอยเอาแต่จับผิด ยิงคำถามซ้ำๆ เดิมๆ อย่ างไปไหนมา

ไปกลับใครทำไมกลับบ้ านดึกขอดูโทรศัพท์หน่อย จำพวกนี้บ่อยๆแม้ว่าฝ่ายสามี

จะรักภรรย ามากแค่ไหนถ้าเจอแบบนี้บ่อยๆ โดยเหมือนไม่ไว้ใจเขาก็เกิดการเบื่อได้เพราะผู้ชายแม้ว่าจะแต่งงานมีภรรย า มีครอบครัวแล้วก็ยังคงมีโลกส่วนตัว เรื่องลับๆ ที่เขายังไม่อย ากให้คุณรู้ รอให้ เขาบอกคุณเองจะดีกว่า

4. ไม่เอาใจใส่

คุณภรรย าอย่ า คิดว่า อย่ าอ้างว่า “ทำงานเหนื่อยแล้ว ยังต้องมาเอาใจสามีอีก” คิดแบบนี้ก็ไม่ผิดค่ะ แต่อย่ าลืมว่าขนาดคุณที่เป็นภรรย ายังต้องการการเอาอกเอาใจเลยแล้ว อย่ างสามีคุณที่เป็นผู้ชาย

เค้าเป็นเพ ศที่ต้องการคนเอาใจ ไม่ใช่เย็นชาใส่ถ้าอย ากทำแบบนี้ ก็ทำได้แต่ว่าเรื่องบ น เตี ยงคุณต้อง แซ่บด้วยไม่เช่นนั้น จะกลายเป็นว่าสามีสุด ที่รักของคุณอาจจะไปแซ่บ กับสาวคนอื่นได้ ถ้าไม่อย าก

ให้เกิดขึ้นคุณภรรย าก็ควรที่จะเอาใจสามี ดูแล เป็นห่วงเป็นใยเรื่องบ น เตี ยงอย่ าให้ขาดแม้จะแต่งงาน มาเป็นเวลานานแล้วก็ตามทำหน้าที่แม่ที่ดีของลูก และภรรย าที่ดีของสามีสุดที่รักด้วยค่ะ

ไม่ต้องมากมายแต่ทำบ่อยๆ ทำเป็นประจำก็เพียงพอแล้ว

5. ตามติดเขาไปทุกที่ทำให้อึดอัด

บางครั้งฝ่ายสามีก็อย ากมีโลกส่วนตัวบ้ าง อย ากไปไหนมาไหนกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานๆ อย ากคุยในสิ่งที่ฝ่ายหญิงไม่ต้องรู้บ้ างก็ได้ ไม่ใช่คุณภรรย าเล่นขอตามติดสามีไปทุกที่ ไปไหน มาไหน

ด้วยกันตลอดโดยเข้าใจว่าชีวิตคู่ ชีวิตหลังแต่งงานคือการต้องอยู่ด้วยกัน แต่หารู้ไม่ว่า การมีระยะห่างที่เหมาะสมนั้นจะทำ ให้พวกคุณกลับรู้สึกใกล้ชิดและมีความคิดถึงกัน มีความรักมากขึ้น การทำตัวติดกันนั้น

จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัด และระเบิดความเบื่อขึ้นมาในที่สุดได้ ไม่ใช่เพียงแค่คุณภรรย าเท่านั้นคุณสามีก็ด้วยเช่นกันหากมีนิสัยแบบนี้ก็จะทำให้ฝ่ายภรรย าเบื่อได้เช่นกัน ซึ่งหากตกลงฝ่ายสามีปลงใจ

เลือกฝ่ายหญิงมาเป็นคู่ ก็อย่ ากลายมาเป็นผู้ชายขี้เบื่อเอาง่ายๆเพราะ อย่ างไรก็ตามชีวิตคู่จะไม่เกิดขึ้น หากคนทั้งคู่ไม่มี ความรักให้แก่กัน ดังนั้นจึงควรรับรู้ข้อดีของแต่ละฝ่าย และ

พย าย ามปรับปรุงข้อเสียของตัวเอง เมื่อเบื่อได้ก็หาวิธีแก้ให้หายเบื่อได้เช่นกันค่ะ

ขอขอบคุณ s a n o o k

Load More Related Articles
Load More By Stay
Load More In ความรัก

Check Also

นิสัย 9 ข้อไม่ควรมี ถ้าจะเป็นเถ้าแก่เงินล้าน

การจะทําธุรกิจซักอย่างหนึ่งให้ประสบความสําเร็จให้ได้นั้นคุณต้องวางแผนการอย่างรัดกุม ยิ่งถ้…