Home ข้อคิดชีวิต (เขียนไว้ดีมาก) จงรักคน..ที่ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ไม่ใช่คนที่ทำให้ทุกข์

(เขียนไว้ดีมาก) จงรักคน..ที่ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ไม่ใช่คนที่ทำให้ทุกข์

0 second read
0
0
129

รักแล้วควรทำให้กันและกันดีขึ้น “จงเลือกรักคน ที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น” ไม่ว่าจะเรียนดีขึ้น งานดีขึ้น หรือมีทัศนคติที่ดีขึ้น ไม่ใช่รักไปแล้วมีแต่เรื่องทุกข์ใจ หรือความระแวง

เลือกรักคนที่อยู่ด้วยแล้วเป็นตัวเอง ไม่ใช่เปลี่ยนแปลงเพื่ออีกฝ่าย ไปเสียหมดอย่าพย าย ามเป็นอีกคน เพราะเพียงแค่อยากให้เขารักมากขึ้นเลย เพราะเราเองก็ต้องเข้าใจด้วย ว่า

ไม่มีใครสมบูรณ์แบบขนาดนั้น เลือกคนที่ให้ความสบายใจกับเราได้ตลอด ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม จะไม่มีการระเเวง กังวล จนพาชีวิตเราจมอยู่กับความรู้สึกแ ย่ๆ จนเสียเวลา

ชีวิต หรือเลือกคนที่ให้กำลังใจ ส่งเสริมความฝันกัน และกัน ไม่ใช่แค่รักกันไปวันๆรักควรทำให้กันและกันดีขึ้น มนุษย์เราสามารถรักใครได้หลายคน แต่เรามีคู่ชีวิต และ

ใช้ชีวิตคู่อยู่ได้ กับคนแค่คนเดียวจงเลือกคนที่ทำให้คุณมีความสุขที่สุด อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากที่สุดคุยกันได้ทุกเรื่อง หัวเราะได้อย่างสุดเสียงร้องไห้ได้อย่างไม่อายเมื่อ

มีความทุกข์เป็นตัวเองได้ แบบไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรมากมีเป้าหมายร่วมกันพร้อมจะทุกข์ และ สุขไปด้วยกันนำพาชีวิตกันและกันไปในทางที่ดีๆถ้าเจอแล้วก็จง รั ก ษ า ให้ดี

ประคองไว้ให้นาน โตแล้ว มีความรักก็อยากให้มันทำให้ชีวิตก้าวหน้า ไม่ใช่มาเสียน้ำตาร้องไห้ทุกวัน มันดูไม่รักตัวเองเอาซะเลยอย่าหลอกตัวเองว่าแบบนั้นมันคือความรัก

รักตัวเองให้มากๆ ทุกคนสมควรจะได้เจอความรักที่แสนดีทั้งนั้นแหละ อ้อ.. กอดคนข้างๆ ไว้ให้แน่นๆ ด้วยนะ ถ้าคิดว่าเป็นคนที่ใช่แล้วรักควรทำให้ชีวิตกันและกันดีขึ้น

แต่ถ้ามีรักแล้ว มีทุกข์มากกว่าเดิม ชีวิตตกต่ำกว่าเดิม ก็อย่ากลัว ที่จะอยู่..คนเดียว

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ โดย youearthandme

Load More Related Articles
Load More By Stay
Load More In ข้อคิดชีวิต

Check Also

นิสัย 9 ข้อไม่ควรมี ถ้าจะเป็นเถ้าแก่เงินล้าน

การจะทําธุรกิจซักอย่างหนึ่งให้ประสบความสําเร็จให้ได้นั้นคุณต้องวางแผนการอย่างรัดกุม ยิ่งถ้…