Home ความรัก เทคนิค 9 ข้อ ทำให้ผู้ชายคิดถึง อยากจะคุยกับเราบ่อยๆ

เทคนิค 9 ข้อ ทำให้ผู้ชายคิดถึง อยากจะคุยกับเราบ่อยๆ

7 second read
0
0
126

เกิดเป็นหญิงทั้งที แสนจะลำบาก ไหนจะต้องดูแลหน้าผม ผิวพรรณ ให้สวยเป๊ะแล้ว ไหนจะเรื่องความรักอีก สาวๆ ก็ต้องรู้จักมีมารย าจริตความเป็นผู้หญิง การวางตัวนี่สำคัญที่สุด เพราะ

ผู้ชายเขาชอบอะไร ที่ได้มาไม่ง่าย มันต้องมีความพย าย ามกันบ้างหล่ะ แล้วสาวๆ จะวางตัวอย่างไรให้ดูดี ให้ผู้ชอบเรากันนะ งานนี้ไม่ต้องพึ่ง ไสยศ าตร์ หรือ ม นต์ ดำใดๆแค่คุณเปลี่ยนตัวเอง

ง่ายมากๆ เราเอาเคล็ดลับ มาฝาก มาดูกันเหอะโนะ อย ากรู้แล้วววว

1. อย่ าตอบข้อความเขาทันที

ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ค่ะ คุณณณ ในการแชทข้อความ ก็เหมือนกัน ถ้าเขาส่งข้อความมาก็อย่ าเพิ่งไปรีบตอบแบบ อ่ านเร็ว ตอบไว ยังงั้นจะแสดงว่าเรารอข้อความเขาอย่างเดียว

ลองเปลี่ยนเป็น เว้นระยะเวลาไว้สักครู่ จากแต่ก่อนตอบไม่เกิน 5 นาที ก็เปลี่ยนเป็น 10 นาทีบ้าง ให้เขาเป็นฝ่ายรอข้อความ ของเราบ้าง คิดจะล่าเหยื่อก็ต้องใจเย็นๆไว้

2. เว้นระยะห่าง

ผู้หญิงอย่างเราต้องรู้จักเว้น ระยะห่างให้เป็น ถึงแม้ว่าสาวๆอย ากจะคุย อย ากเจอเขา ในทุกๆ วัน แต่เราก็ต้องวางตัว ระยะห่างความสัมพันธ์ ห่างเพื่อให้เขาคิดถึงเรา เพราะผู้ชาย

เป็นพวกขี้เบื่อ ยิ่งใครมาตามเขาไปทุกที่ เขาจะไม่ชอบเอาได้ดังนั้น เมื่อคุณส่งข้อความ หาผู้ ก็เว้นไว้บ้าง ไม่ต้องทำเหมือนอย ากจะคุยกับเขาตลอด เอาเวลาไปทำเรื่องของตัวเอง

เหมือนเรามีไรทำ ดีไม่ดี ผู้เขาจะคิดว่าเราหายไปไหน และจะเป็นฝ่ายตามหาเราก่อนเอง

3. วางสายก่อน

เมื่อได้คุยโทรศัพท์กันแล้ว ถึงแม้ว่าคุณจะ คุยกันอย่างถูกปากถูกคอ งัดทุกเรื่องมาคุย จนไม่รู้จะคุยอะไรต่อแล้ว สิ่งที่เราแนะนำเลยก็คือช่วงนี้แหล่ะจะเกิดช่องเดดแอร์ หรือ ต่างฝ่ายต่างเงียบ

ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่อึดอัด อย่างบอกไม่ถูก ดังนั้น สาวๆ ต้องรีบตัดบทวางสายก่อน อาจจะบอกว่าตัวเองต้องไปทำธุระก่อน แล้วนั่นจำทำให้ฝ่ายชาย อย ากรู้จักในตัวสาวๆ มากขึ้น ว่าเอ๊ะ ป่านนี้ทำธุระเสร็จยังนะ

4. ทำให้เขาโทรหา

ทำให้เขา คิดถึงคุณสิ มันก็ไม่ใช่เรื่องย ากเลย ที่เราจะโทรหาใครสักคน แต่คราวนี้ลองเปลี่ยนจาก ที่เราเป็นฝ่ายโทรหา ส่งข้อความอยู่ฝ่ายเดียว ก็ลองหายเงียบไปสักบ้าง ถ้าเราได้โทรหาเขาสักนึงครั้ง

แล้วได้พูดคุยกันผ่านน้ำเสียง มันจะทำให้ผูกพันกันได้เร็วขึ้นในตอนนั้นคุณสาวๆ ต้องงัดกลเม็ดความอ่อนโยน อ่อนหวาน ความเป็นผู้หญิง พูดเสียงเล็กๆ หวานๆ ให้เขาติดใจในการคุยกับเรานั่นแหล่ะ

คือเสน่ห์ที่ทำให้ ผู้ชายหลงคุณ และถ้าเขาคิดถึงคุณเขาก็จะโทรหาสาวๆ เอง

5. ทำให้เขายิ้มได้เมื่ออยู่ด้วยกัน

เมื่อทั้งสองได้ใช้เวลา อยู่ด้วยกันแล้ว ไม่ว่าจะ ไปทานข้าว ดูหนัง ใดๆก็ตาม สาวๆอย่ ามัวแต่นั่งดึงหน้าขรึม จนผู้ไม่กล้าเข้าใกล้นะคะ เราต้องรู้จักบริหารเสน่ห์ให้เป็น ไม่ว่าจะเป็น

สนใจในตัวเขา ไม่พูดแต่เรื่องของตัวเองเกินไปที่สำคัญต้องเป็นสาวร่าเริง ยิ้มไว้เยอะๆ เล่นมุขหรือเล่าเรื่องฮาๆ ให้เขาฟัง หรือไม่ก็หัวเราะให้กับมุขของเขา เฮฮาๆเข้าไว้ค่ะ

6. ทำเซอร์ไพรส์

แน่นอนค่ะ ว่าผู้หญิงอย่างเราชอบเรื่องเซอร์ไพรซ์ เป็นไหนๆ แต่ลองเปลี่ยนเป็นฝ่ายทำเซอร์ไพรส์ให่ฝ่ายชายดูบ้าง เขาต้องประทับใจ ในตัวคุณแน่เช่น ก่อนหน้านี้เขาบ่น หรือโพสว่า

อย ากได้รองเท้ากีฬา เมื่อวันเกิดเขา คุณก็ซื้ อมาให้เขาสิ รับรองเลยว่าผู้จะประหล าดใจ และแฮปปี้ขนาดไหน ว่าคุณใส่ใจในรายละเอียดของเขา

7. เป็นทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ

ถึงแม้ว่าเราจะหวงเนื้ อ หวงตัวในบางเวลา แต่ก็ต้องรู้จักรุกเขาบ้างนะคะ ให้เขารู้สึกว่าคุณก็สนใจ ในตัวเขา เขาจะได้ไม่สับสน และอาจคิดว่าคุณมีคนคุยหลายคนยังไงก็แสดงออกให้ชัดเจน

ไปเลยว่าคุยกับเขาแค่คนเดียว แต่ถ้าผู้หายเงียบไป ก็ลองส่งข้อความ มอนิ่งหรือ กู้ดไนท์เขาดู แต่อย่ าบ่อยนะ เราต้องเป็นทั้งฝ่ายรุกและรับ นะคะ

8. อย่ าอยู่ก่อนแต่ง

ข้อนี้อาจจะ ย ากหน่อย สำหรับปัจจุบันนี้ เพราะส่วนมากก็จะอยู่ด้วยกันก่อน เพื่อดูว่าจะเข้ากันได้หรือไม่ แต่ ถ้าเราเป็นผู้หญิงที่แตกต่าง จากคนอื่นคือ รอเวลาสักนิดอย่ าพึ่งรีบไป

จนกว่าจะถึงเวลาที่คู่ควร แล้วผู้ชายเขาจะไม่เห็นเราเป็นของต ายเพราะเราจะได้อยู่ด้วยกัน ก็เมื่อแต่งงานแล้ว เราว่ามันแฟร์สำหรับผู้หญิงนะ

9. ไม่ต้องตอบรับทุกเดท

ในการออกเดต ถ้าฝ่ายชายชวนเราไป เราต้องรู้จักปฎิเสธเขาบ้าง ไม่ใช่ว่าเราไม่ได้อย ากไปนะ แต่คุณก็ต้อง บอกว่าไม่ว่างหรือติดธุระบ้าง เพราะอะไรนะหรอเพราะการตอบรับทุกครั้ง

ที่เขาชวนอาจทำให้เสน่ห์และความน่าสนใจในตัวคุณลดลงไป นะสิ

ทริคที่เรานำมาฝาก เป็นไงกันบ้างคะ ผู้หญิงอย่างเราก็เป็นฝ่ายเดินเกมและ เป็นฝ่ายเลือกอยู่ในที่ที่เราอย ากอยู่ เพียงรู้จักวางตัว รู้กาลเทศะที่เหมาะสม เท่านี้ก็ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา

สำหรับคุณผู้ชายแล้วอย่ าลืมนำทริก ที่แนะนำไปปรับใช้กันนะคะ

ขอขอบคุณ t o d a y.l i n e.m e

Load More Related Articles
Load More By Stay
Load More In ความรัก

Check Also

นิสัย 9 ข้อไม่ควรมี ถ้าจะเป็นเถ้าแก่เงินล้าน

การจะทําธุรกิจซักอย่างหนึ่งให้ประสบความสําเร็จให้ได้นั้นคุณต้องวางแผนการอย่างรัดกุม ยิ่งถ้…