Home ข้อคิดชีวิต เคล็ดลับ 5 ข้อ การเป็นผู้หญิงใจเย็น เธอจะดูดีมาก

เคล็ดลับ 5 ข้อ การเป็นผู้หญิงใจเย็น เธอจะดูดีมาก

0 second read
0
0
75

หากวันนี้คุณนั้น เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อย ากที่จะใเข้ากับคนอื่นได้ง่ายๆ แต่คุณนั้นก็ยังมีนิสัยที่ใจร้อนอยู่บ่อยครั้งแต่คุณเองก็อย ากที่จะฝึกฝนให้เป็นคนที่ใจเย็นขึ้นวันนี้ เรามีบทความ

เกี่ยวกับ 5 คุณสมบัติของผู้หญิงที่ใจเย็น ที่เขามักจะฝึกฝนอยู่บอยๆ ไปดูกันว่าผู้หญิงที่ใจเย็นและเอาชนะใจตัวเองได้นั้น จะเป็นคนแบบไหนกันบางทีการใจเย็น และการมีสตินั้น

จะทำให้เราดูมีวุฒิภาวะเพิ่มมากขึ้นในการใช้ชีวิตเมื่อเราโตขึ้นนั้นเราต้องตัดนิสัยเด็กๆ ทิ้งไปเช่นนิสัย ชอบโวยวายใจร้อนใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลเพราะว่าการกระทำเหล่านั้นมักจะ

ส่งผลเสียต่อเรามากกว่าผลดีทำให้บางครั้ง เราอาจจะเดือดร้อนเพราะนิสัยเหล่านี้ได้เชื่อเถอะนะว่าคนที่ใจเย็นและมีสตินั้นมักจะดูมีเสน่ห์ในสายตาของคนอื่น มากกว่าคนที่มีนิสัยใจร้อน และ

ขาดสติยับยั้งชั่งใจอีกทั้งยังจะช่วยให้เรามีบุคลิกที่ดีทั้งทางภายนอก และภายในซึ่งมันเป็นเสน่ห์ที่เราสามารถสร้างมันได้เพราะฉะนั้นเวลาจะเกิดอะไร ก็ตามเราควรที่จะใจเย็นและใช้สติ

ในการแก้ไขปัญหาต่างๆ จะดีกว่านะเพราะมันดูเป็นคนมีวุฒิภาวะมากกว่าคนที่ใจร้อน ชอบโวยวายและใช้อารมณ์ตัดสินมากๆ เลยล่ะ

1. เมื่อใดที่เธอรู้สึกไม่พอใจ

ลองไตร่ตรองดูไม่มีใคร ครอบครองสิ่งใดในโลกนี้ได้ตลอดไปเธออาจไม่ได้รวยล้นฟ้าเหมือนเศรษฐีมีเงิน แต่เธออาจมีความสุขอันเรียบง่ายที่เศรษฐีโหยหาก็เป็นได้และเธอยังแข็งแรกมากกว่า

คนที่นอน ป่ ว ย อยู่ตามโรงพย า บ าล เธอโชคดีกว่าคนอื่นอีกมากเพียงใดเธอจงจำไว้ ‘มองล่างเธอเหลือมองเหนือเธอขาด’

2. เมื่อใดที่เธอกลัดกลุ้ม

ลองสุดลมหายใจลึกๆ ทบทวนดูว่าชีวิตนี้มันมี แต่ลดกับลดปฏิทินที่ฉีกไปในวันนี้กำลังบอกเธอว่าเวลาเธอลดไปอีกวันหนึ่งแล้ว การได้พบหน้ากันในวันนี้หมดโอกาสได้เจอกันไปอีกครั้งหนึ่ง

แล้วแล้วเธอจะกลัดกลุ้ม ในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องไปทำไม? ไม่มีใครถูกไม่มีใครผิดมีแต่ถูกใจ หรือไม่ถูกใจคนที่เธอถูกใจต่อให้เขาทำผิดเธอก็ไม่รู้สึกโกรธคนที่เธอไม่ถูกใจต่อให้เขาทำถูก

เธอก็ยังขวางตาขวางใจเพราะฉะนั้น อย่ าไป อ า ฆ า ต พย าบาทใครเขาเลย

3. เมื่อใดที่ใครบางคนทำให้เธอ เจ็ บ ป ว ด ใจ

ลองปล่อย ให้มันเป็นไปทบทวนดูสิว่า ชีวิตนี้ไม่มีใครอยู่ยงคงกระพันคนที่มีชื่อเสียงคนที่รวยล้นฟ้าหรือคนที่รักกันปาน จะกลืนกินในอดีตวันนี้เหลือไว้แต่ชื่อสุดท้ายเธอก็แค่คนที่

เคยมาเยือนโลกใบนี้ต่อให้เธอแค้ น เธอก็ต้องไปจากโลกนี้ต่อให้เธออาลั ย อาวรณ์เธอก็ต้องจากโลกนี้ไปในสักวันหนึ่ง

4. เมื่อใดที่เธอโมโห

ลองนั่งนิ่งๆ ทบทวนดูว่าเวลาที่เหลืออยู่ในชีวิตนี้มีอยู่ อีกสักกี่วันใยเสียเวลาไปเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

5. เมื่อใดที่เธอถูกเอารัดเอาเปรียบ

ลองปล่อยวางดูบ้าง พูดมากจะเสียมิตรคิดเล็กคิดน้อย จะเสียกำลังใจเธอจงจำไว้ ‘เงยหน้าไม่อายฟ้าก้มหน้าไม่อายดิน’ แค่นี้ก็เพียงพอให้เธอสุขใจวันนี้ ยังกินข้าวได้ยังนอนหลับได้

ยังมีเสื้อผ้า ให้สวมใส่ยังไปเที่ยว ได้ยังมีคนอยู่รอบกายยังอ่ านหนังสืออ่ าน เ ฟ ส อ่ าน ไลน์ได้ความสุขอาจหาไม่ง่าย แต่ความเรียบง่ายทำให้ชีวิตเป็นสุขเธอเอ๋ยสุขให้เป็น

ขอขอบคุณ bohatto

Load More Related Articles
Load More By Stay
Load More In ข้อคิดชีวิต

Check Also

นิสัย 9 ข้อไม่ควรมี ถ้าจะเป็นเถ้าแก่เงินล้าน

การจะทําธุรกิจซักอย่างหนึ่งให้ประสบความสําเร็จให้ได้นั้นคุณต้องวางแผนการอย่างรัดกุม ยิ่งถ้…